FPT LIFE 5

FPT LIFE 5

Giá tốt từ nơi bán: 2,213,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng xem thông tin bảo hành tại địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung tâm dịch vụ bảo hành FPT Mobile

http://fptproduct.com.vn/bao-hanh/san-pham-cong-nghe-fpt/?tab=ttbh-dien thoai&SRGroupID=4&RegionID=0

 

Màn hình lớn thật đã

Mọi hoạt động giải trí, làm việc, kết nối, liên lạc đều thật thoải mái và tiện nghi trên màn hình lớn tới 5 inches của FPT Life 5. Thử một lần và cảm nhận để hiểu vì sao smartphone màn hình lớn đang là xu hướng công nghệ được yêu thích hàng đầu trên toàn thế giới.

 

Luôn đồng hành cùng cuộc sống

FPT Life 5 mang đặc trưng thiết kế của dòng Life với một vẻ đẹp mảnh mai, nhẹ nhàng như chính hơi thở của cuộc sống. Dày 8.2mm, nặng chỉ 150gr, các góc máy được bo tròn mềm mại, FPT Life 5 cùng người dùng trải nghiệm, giải trí, làm việc, kết nối, chia sẻ mọi lúc và mọi nơi. Sản phẩm hiện có 2 màu đen huyền bí và đỏ cam rực rỡ.

 

Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu

Mạnh mẽ với vi xử lý lõi kép tốc độ 1.3Ghz, RAM 512MB, ROM 4GB, hệ điều hành Android 4.2, FPT Life 5 hoạt động ổn định và mượt mà, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng.

 

Cùng FPT Life 5 kết nối để chia sẻ

Với các kết nối thời thượng như 3G, Wi-Fi, GPS, chụp ảnh 5MP tự động lấy nét, FPT Life 5 đã sẵn sàng cùng bạn trải nghiệm những tiện ích thông minh, khả năng kết nối và chia sẻ không giới hạn.

 

Thoải mái trải nghiệm hàng trăm nghìn ứng dụng

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hàng trăm nghìn tiện ích hoặc game di động đỉnh cao để trang bị thêm cho dế yêu trên kho ứng dụng Google Play Store và F-store. Trong đó, F-store đã lựa chọn, phân loại sẵn nhiều ứng dụng miễn phí hấp dẫn dành cho người Việt.

 

THÔNG TIN MUA SẮM