Nokia Lumia 800

Nokia Lumia 800

Thương hiệu: Nokia
Giá tốt từ nơi bán: 10,599,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Nokia Care

http://nokiacare.vn/

 

Ưu điểm

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows Phone 7.5 Mango
  • CPU: 1.4 GHz processor - Ram: 512 MB
  • Bộ nhớ trong: 16 GB
  • Màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 16 triệu màu, rộng 3.7 inches
  • Dung lượng pin: 1450 mAh
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Nokia Lumia 800 mạnh mẽ, đáng tin cậy, chất lượng gia công tốt luôn là điểm nhấn mà Nokia mang đến trong những sản phẩm của mình suốt từ thập niên 90 đến nay.

Nokia Lumia 800  - Thiết kế độc đáo cho người sành điệu

Là smartphone đầu tiên của Nokia sử dụng hệ điều hành Windows Phone dành cho di động của Microsoft. Lumia 800 có thiết kế sang trọng, chắc chắn và hoạt động mượt mà trên CPU lõi đơn 1,4 GHz.

Thiết kế nguyên khối

Thừa hưởng thiết kế độc đáo của Nokia N9, với thân nguyên khối làm từ chất liệu polycarbonate, màu được thiết kế liền mạch với thân máy. Nokia Lumia 800 với màn hình cảm ứng ClearBlack AMOLED 3.7’’ được bảo vệ bằng kính cường lực chống trầy xước Gorilla. Tuy nhiên, lớp kính này khá bám vân tay. Các góc máy được bo tròn mềm mại, giúp máy không có vẻ thô ráp hay quá khô cứng. Đặc biệt, ở phần đỉnh và đáy được làm phẳng giúp máy có thể đứng thẳng trên bàn mà không cần trợ giúp của dock.

Nokia Music: 

Với những ai yêu thích âm nhạc, Nokia Music cung cấp hàng loạt những bài hát miễn phí có thể tải về, nghe radio trực tuyến với thể loại phong phú.

 

 

 

 

 

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

 Giao diện không quá sặc sỡ, nhưng lại hết sức hiệu quả. Mặc dù sở hữu bộ xử lý đơn nhân, nhưng Lumia 800 hoạt động mượt mà, không hề có hiện tượng trễ hoặc giật. Không chỉ nhẹ nhàng, hiệu ứng chuyển màn hình và khi chọn ứng dụng cũng đẹp mắt. Do trình bày theo hàng dọc và chỉ có hai màn hình chính là Home và Menu nên dù là người lần đầu dùng Windows Phone cũng không gặp khó khăn khi làm quen với máy.

 

Camera

 Nokia Lumia 800 được Nokia trang bị máy ảnh độ phân giải 8 MP cùng ống kính Carl Zeiss, khẩu độ F2.2, đèn Flash LED và zoom kĩ thuật số 3X, quay phim HD 720p. Chi tiết và màu sắc ảnh khá trung thực.

 

Lướt nét cực nhanh với Bing, Internet Explorer 9, HTML5, Wi-Fi

 Thừa hưởng chất lượng phần cứng và khả năng bắt sóng khỏe, ổn định do Nokia sản xuất, Lumia 800 chứng tỏ sức mạnh và tốc độ của mình khi kết nối. Dù trong các khu vực sóng điện thoại thường kém, máy cũng không bị mất sóng. Kết nối với Wi-Fi cũng là điểm ưu của Nokia.


Kết nối mạng xã hội cực dễ

Mạng xã hôi được tích hợp sâu trên Nokia Lumia 800. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ và truy cập các trang như Facebook, Twitter... mà không cần cài ứng dụng thứ ba. Đây là điều mà các hệ điều hành khác đến thời điểm này vẫn chưa làm được.

 

Pin

 

Nokia Lumia 800 được trang bị pin 1450 mAh, máy có thời gian thoại là 9,5 giờ (3G), thời gian chờ là 335 giờ, 55 giờ nghe nhạc và 7 giờ xem video. Microsoft cũng cung cấp một chế độ tiết kiệm pin được tự động kích hoạt khi dung lượng pin ở mức thấp nhằm ngừng việc cập nhật thông tin hay đồng bộ ngầm của các ứng dụng như emal, thời tiết, tin tức.

 

THÔNG TIN MUA SẮM