FPT HD

FPT HD

Giá tốt từ nơi bán: 3,590,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm

Thiết kế và màn hình

FPT HD đánh dấu sự tham gia của FPT vào việc sản suất các loại điện thoại thông minh với cấu hình cao dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm thể hiện mọi hình ảnh sắc nét và rõ ràng, dù khi xem video, đọc báo hay chơi game trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Với chiều dày chỉ 11 mm và khối lượng khoảng 115 gram, FPT HD nằm vừa vặn và chắc chắn trong tay khi sử dụng. Nắp lưng máy được thiết kế dạng nhám giúp chống bám bụi và vân tay, tạo cảm giác máy luôn như mới dù đã sử dụng được một thời gian dài.

Song hành cùng màn hình đẹp là bộ vi xử lý lõi kép thế hệ mới nhất của Qualcomm, với tốc độ lên tới 1.2 GHz, cho phép xử lý mượt mà và tức thời mọi yêu cầu của người dùng, từ các ứng dụng đơn giản như lướt web, xem văn bản cho tới các phim chất lượng HD hay các game khủng 3D

Tính năng và camera

FPT HD cũng hỗ trợ nhiều kết nối như 3G, Wi-Fi, định vị GPS, Bluetooth 2.1, Wi-Fi hotspot, FM radio cho phép kết nối và chia sẻ cảm xúc với bạn bè ở mọi nơi mọi lúc. Thiết bị có cổng audio jack 3,5 mm. Đặc biệt, khi thử lướt web với Wi-Fi và 3G thì máy đều cho kết quả rất nhanh.

Máy cũng được trang bị 2 camera mặt trước và mặt sau, trong đó camera mặt sau có độ phân giải 5 megapixel, có tích hợp flash và tính năng tự động lấy nét. FPT HD là một trong những model chụp ảnh tốt nếu so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng độ phân giải. Sử dụng vi xử lý tốc độ cao, FPT HD cho phép chụp liên tiếp và lưu ảnh chụp nhanh chóng.

Người dùng có thể chạm để lấy nét khi chụp cũng như chụp toàn cảnh panorama để ghi lại cảm xúc chân thật nhất.

Đánh giá về hiệu năng

Máy sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Hầu hết các thao tác vuốt, chạm, chọn mở ứng dụng đều chạy nhanh. Hệ điều hành mới của Android có khả năng nâng cao hiệu năng xử lý, tăng tốc duyệt web, quản lý tốt hơn các ứng dụng chạy ngầm và tối ưu hóa cảm ứng trên màn hình cùng phím chức năng.

Các thử nghiệm khi vừa chơi game HD, 3D vừa tải tài liệu hay nghe nhạc mà máy vẫn chạy rất êm, mượt, không gặp trở ngại. Đây cũng là sản phẩm không bị lag hay bung ứng dụng khi đang sử dụng. Có thể nói, khả năng đa nhiệm của FPT HD cũng là một điểm mạnh của sản phẩm.

FPT HD sử dụng bộ nhớ RAM 512 MB và ROM lên đến 4GB, bộ nhớ có sẵn trong máy là 3GB và có thể mở rộng thêm với thẻ nhớ ngoài hỗ trợ dung lượng lên tới 32 GB, cho phép người dùng thỏa sức cài đặt thêm các ứng dụng, game, tải nhạc từ Google Play Store hay kho ứng dụng Việt F-store (máy đã cài đặt sẵn các phầm mềm Việt mới nhất: F-store, Fkey, Tin tức… do FPT phát triển và chọn lọc phù hợp với người dùng Việt).

Chất lượng cuộc gọi và các sử dụng khác trên máy ổn định. FPT HD sử dụng pin dung lượng 1800 mAh, hỗ trợ tốt hơn cho người dùng sử dụng nhiều ứng dụng của máy.

 

Kích thước

Chi tiết chức năng

THÔNG TIN MUA SẮM