Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO 60288 - Racing Buggy Transporter

Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO 60288 - Racing Buggy Transporter

Thương hiệu: Fahasa
Danh mục: Đồ Chơi
Giá tốt từ nơi bán: 454,300đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng5702016889734
Tên Nhà Cung CấpViệt Tinh Anh
Năm XB2020
Trọng lượng (gr)423.0
Kích thước Bao Bì26.2 x 7.2 x 19.1 cm

Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO 60288 - Racing Buggy Transporter

Cuộc đua đã đến. Sẵn sàng chưa!!! Cùng đội mũ vào và bắt đầu thôi nào!!

Được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS, sản phẩm chống trầy xước, không nứt vỡ và bền đẹp. Chất liệu không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé. Bộ sản phẩm không chỉ là món đồ chơi giải trí thú vị cho bé mà còn giúp cho bé phát triển khả năng tư duy, sự logic, óc sáng tạo, tăng khả năng vận động tay chân và phát triển thị giác của bé trong quá trình lắp ráp.

Bộ sản phẩm bao gồm 1 chiếc xe có thể chạy mọi địa hình có thùng để vận chuyển xe buggy đến chỗ lái một cách an toàn nhất. Với 2 mô hình người đua xe và các nguyên liệu có sẵn, sẵn sàng cho bé bước vào cuộc đua của riêng mình

Bộ sản phẩm bao gồm các hướng dẫn đơn giản giúp bé trải nghiệm trò chơi của mình một cách nhanh chóng nhất

Thương hiệu đồ chơi LEGO, đồ chơi xếp hình LEGO nổi tiếng, được làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người chơi. Những chủ đề nổi bật nhất của LEGO là: LEGO Ninjago, LEGO Super Heroes, LEGO Technic, LEGO Star Wars, LEGO Bionicle, LEGO City và LEGO Nexo Knights, ... Đồ chơi LEGO là thương hiệu đồ chơi bằng nhựa cao cấp dành cho mọi lứa tuổi do Tập đoàn đồ chơi LEGO (Đan Mạch) sản xuất.

Những bộ mô hình đồ chơi LEGO chính hãng được làm từ nhựa ABS cao cấp an toàn cho người chơi. Đây là những bộ mô hình không thể thiếu dành cho những ai thực sự đam mê sưu tầm đồ chơi LEGO.

THÔNG TIN MUA SẮM