Bọc Bảo Vệ Vali Co Giãn Anse LA038 Size L

Bọc Bảo Vệ Vali Co Giãn Anse LA038 Size L

Thương hiệu: Anse
Danh mục: Va li
- Chất liệu vải Spandex cực co giãn. - Bảo vệ vali chống trầy xước hiệu quả. - Có 2 kích cỡ M, L để bạn lựa chọn.
Giá tốt từ nơi bán: 692,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Bọc Bảo Vệ Vali Co Giãn Anse LA038 được làm từ chất liệu vải thun dày dặn, chắc chắn, giúp bao bọc bảo vệ những chiếc vali của bạn khi đi du lịch, công tác hoặc ngay cả khi bạn để vali trong nhà. Túi bọc vali với thiết kế đơn giản, hoạ tiết đáng yêu sẽ làm nổi bật chiếc vali, giúp bạn nhanh chóng nhận ra hành lý của mình.

Vải Spandex dày dặn

Bọc Bảo Vệ Vali Co Giãn Anse LA038 được làm từ vải Spandex với ưu điểm nổi bật là độ đàn hồi tuyệt vời, chất liệu này có thể được kéo giãn căng nhiều lần mà vẫn có thể phục hồi nguyên vẹn chiều dài và hình dạng ban đầu. Các nhà khoa học đã thực nghiệm và chứng minh một sợi Spandex có thể kéo dài hơn 500% chiều dài ban đầu của nó mà không ảnh hưởng gì nhiều.

Ngoài ra, chất liệu Spandex còn mang lại khả năng chịu mài mòn tốt mà không tạo xơ hay thắt nút trên bề mặt vải, giúp bảo vệ tối ưu cho vali của bạn.

Hoạ tiết bắt mắt, 2 kích cỡ để bạn lựa chọn

Bọc Bảo Vệ Vali Co Giãn Anse LA038 có hoạ tiết gấu nâu-vàng bắt mắt, khi sử dụng bạn có thể nhanh chóng nhận diện vali của mình, giúp tránh thất lạc hoặc nhầm lẫn hành lý một cách hiệu quả.

Túi bọc có 2 kích cỡ để bạn lựa chọn:

- Size M: 71x51 cm

- Size L: 78x61 cm

Do ưu điểm co giãn vượt trội, bạn có thể sử dụng cho nhiều vali với các kích cỡ khác nhau một cách tiện lợi.

Khoá kéo chắc chắn

Bọc Bảo Vệ Vali Co Giãn Anse LA038 trang bị dây khoá kéo chắc chắn, giúp túi bọc cố định và ôm sát vali, tránh bị lệch trong quá trình sử dụng và cho hiệu quả bảo vệ vali tốt nhất.

THÔNG TIN MUA SẮM