BỘ CHĂN GA/DRAP LỤA TENCEL 160X200CM - MARNI (7 MÓN)

BỘ CHĂN GA/DRAP LỤA TENCEL 160X200CM - MARNI (7 MÓN)

Thương hiệu: Soleil
Sử dụng vải 100% tencel chất lượng tốt, đây là những bộ chăn ga/drap tốt nhất do Soleil thực hiện từ trước đến nay. Các mẫu trong dịp ra mắt đầu tháng 11/2020 này đều là những thiết kế mới, bắt nhịp xu thế và nhịp sống đương đại. Ga/ drap bọc nệm có chung hoạ tiết như chăn. Đây cũng là đặc điểm chung của toàn bộ 10 mẫu trong collection này với 4 nền vải khác nhau.
Giá tốt từ nơi bán: 5,150,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Soleil
Xuất xứ China
Màu sắc Trắng xám
Chất liệu 100% Tencel
Kích thước 160X200CM

QUY CÁCH:
   ▫️ BỘ CHĂN GA/ DRAP DELUXE 7 MÓN:
       ✣ 1 drap 160x200x33cm
       ✣ 2 vỏ gối diềm 50x70cm+5cm
       ✣ 2 vỏ gối ngủ không diềm 50x70cm
       ✣ 1 chăn chần 200x220cm
       ✣ 1 vỏ gối ôm 38x105cm

Sản phẩm của Soleil được sản xuất theo quy chuẩn riêng. Chăn chần rất mỏng và thoáng. Ga/drap có chung hoạ tiết như chăn. Phần ga/drap bọc nệm chun bo xung quanh hoàn toàn nệm. Với độ cao 33cm, có thể sử dụng cho nệm cao tối đa 30cm. Với nệm thấp hơn, phần chun chạy 360 độ, sẽ tạo thêm sự ổn định, chắc chắn, hạn chế việc xê dịch do lớp vải dưới nệm được tính toán để bọc sâu vào bên trong. Vỏ gối thêm phần diềm (viền) xung quanh tạo nên vẻ sang trọng.

Tencel, modal, bamboo…đều là loại vải có gốc từ cây thân gỗ, tên khoa học chính thức là lyocell. Vải thoáng mát, độ thấm hút cao và có hiệu ứng lạnh khi tiếp xúc. Đây cũng là loại vải được ưa chuộng để sản xuất các bộ chăn ga. Nhất là ở vùng có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ loại vải sợi nào khác, vải do nhiều nhà máy sản xuất với nhiều loại chất lượng và giá thành khác nhau.

3 mẫu 100% tencel trong collecion ra mắt đầu tháng 11 /2020 này sử dụng loại vải chất lượng cao. Mình vải dầy dặn, đanh nhưng có độ mềm mịn, thấm hút rất cao. Không tạo ra nhiều bụi vải trong quá trình sử dụng. Các mẫu cũng sử dụng kỹ thuật in thuộc loại tiên tiến hiện nay, cho màu sắc chi tiết, trang nhã và an toàn.

Toàn bộ hình ảnh do Soleil tổ chức thực hiện, chụp với sản phẩm thực tế. Nếu xem trên các thiết bị của Apple, với độ sáng màn hình khoảng 50-60%, hình ảnh hiển thị và sản phẩm thực tế có màu sắc, chi tiết chính xác trên 95%.
✣ Ga/ drap có chung hoạ tiết như chăn.
✣ Drap chun 33cm, bọc tối đa nệm có độ cao 30cm.
✣ Trơn mướt, láng mát và thấm hút tốt.
✣ Màu sắc chân thật, dịu nhẹ.
✣ Giặt tay hoặc giặt máy ở chế độ thường.
✣ KHÔNG sử dụng thuốc tẩy.
✣ Sử dụng nước/bột giặt vừa phải.
✣ Hạn chế sử dụng nước xả vải.
✣ Rũ nhẹ cho phẳng trước khi phơi.
✣ Phơi nơi thông thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp.
✣ Là ủi mặt trái ở nhiệt độ trung bình.
✣ Tốt hơn khi sử dụng "túi giặt" để giặt.

"SOLEIL là thương hiệu được STUDIO 77 phát triển từ năm 2018 nhắm đến các gia đình trẻ với lối sống đô thị văn minh. Soleil tập trung chỉ sản xuất một số sản phẩm căn bản, cần thiết. Đồng thời đó cũng là những sản phẩm thế mạnh, quen thuộc của đội ngũ nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá rất cạnh tranh trong cùng phân khúc. Trực tiếp “từ nhà máy đến thẳng tay người tiêu dùng”, Soleil ra đời với tagline Soleil - Giá Ngỡ Ngàng".

THÔNG TIN MUA SẮM