Bộ 4 sản phẩm (Đen cam) Ronal-BL43

Bộ 4 sản phẩm (Đen cam) Ronal-BL43

Danh mục: Ba lô
Giá tốt từ nơi bán: 1,342,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

TÍNH NĂNG NỔ BẬT

Bộ gồm 4 sản phẩm    
Bộ gồm 4 sản phẩm: 1 ba lô chống sốc cho laptop 14” (42x30x13 cm), 1 túi chống sốc laptop 14” (38x27x2 cm), 1 túi chống sốc cho iPad (27x23x2 cm) và 1 túi nhỏ đựng phụ kiện (23x18x5 cm). Tất cả các sản phẩm có tông màu giống nhau, do đó sẽ là bộ phụ kiện tuyệt vời dành cho bạn.
Chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc
Nhẳm đảm bảo độ bền cho sản phẩm, toàn bộ ba lô, túi chống sốc và túi đựng phụ kiện đều được may bằng chất liệu vải nhập cao cấp từ Hàn Quốc với những đường chỉ dày, đều và đẹp mắt. Chất liệu này khiến cho thân vải khá cứng cáp, tăng độ dày, dai cho sản phẩm; bảo vệ an toàn cho máy tính của bạn.
Balo có quai đeo và xách tay chắc chắn
"Dày" và "chắc" là hai tính từ miêu tả cho tính chất của hai quai đeo, chính nhờ vào thiết kế to bản, lót đệm dày, chiếc ba lô Ronal BL 43 sẽ mang lại cảm giác êm ái cho bạn trong suốt cuộc hành trình. Dù bạn phải đeo ba lô nặng, trong thời gian dài nhưng chiếc ba lô này sẽ hỗ trợ bạn tối đa giúp giảm tối thiểu cảm giác đau nhức vai khó chịu.
An tâm hơn cho chiếc laptop và máy tính bảng của bạn
Nhờ vào chất liệu vải tốt cùng hệ thống chống sốc thông thông minh, bộ sản phẩm sẽ bảo vệ thật an toàn cho laptop và máy tính bảng của bạn.
Thiết kế trẻ trung
Bộ sản phẩm có thiết kế màu đen chủ đạo, thích hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng, cho bạn cảm giác tuyệt vời khi sử hữu nhiều sản phẩm cùng tông màu và cùng kiểu thiết kế.
Những lưu ý cần thiết khi sử dụng
- Không để sản phẩm gần lửa hoặc những nơi có nhiệt độ cao.
- Không dùng bàn ủi để ủi thắng.
- Không giặt bằng máy.

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM