Beyou Beau - Collagen nước 5000mg từ Nhật Bản - 1841782

Beyou Beau - Collagen nước 5000mg từ Nhật Bản - 1841782

Thương hiệu: Beyou
Giúp làn da khoẻ mạnh, tươi trẻ. Giúp hỗ trợ phòng ngừa và khắc phục các vấn đề lão hóa da: Da chảy xệ, nếp nhăn, vết chân chim, da khô, lỗ chân lông to, đốm nâu, da sạm, da không đều màu
Giá tốt từ nơi bán: 530,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

BEYOU BEAU có công thức độc đáo duy nhất kết hợp tinh chất Collagen cá phân tử nhỏ (5000mg) cùng các dưỡng chất thiết yếu Vitamin C, Hyaluronic Acid, Vitamin B2 và Chondroitin hỗ trợ các nhu cầu chăm sóc làn da toàn diện: Giúp hỗ trợ phòng ngừa và khắc phục các vấn đề lão hóa da: Da chảy xệ, nếp nhăn, vết chân chim, da khô, lỗ chân lông to, đốm nâu, da sạm, da không đều màu. Giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Sản phẩm có vị ngọt của nước ép vị đào cho hương vị ngon dễ sử dụng, đặc biệt khi giữ lạnh.


Thành phần chính:
Collagen peptide (cá), Hyaluronic Axit, Vitamin C, Vitamin B2, Vitamin B6, Peach juice (nước ép vị Đào), Chondroitin.

Cơ chế tác động của các thành phần chính:

+ Collagen: là loại protein nay chiếm tới 80% cấu trúc lớp trung bì. Collagen có tác dụng kết dính kết nối da với toàn bộ cơ thể. Collagen khi vào cơ thể được tiêu hoá thành các siêu phân tử và axit amin tự do thẩm thấu qua thành ruột, được các mạch máu phân phối đến lớp trung bì của da. Tại đây collagen peptide kích hoạt các nguyên bào sợi bằng cách kết vào các cơ quan cảm thụ của nguyên bào sợi để sản sinh collagen.

+ Hyaluronic Axit: có vai trò quan trọng trong cấu trúc làn da. Loại acid này nằm len lỏi xuyên suốt các sợi collagen và elastin, tạo ra một môi trường giữ ẩm tuyệt vời ở lớp trung bì giúp cấu trúc và kích thước của các sợi collagen và elastin luôn được bảo vệ ở một môi trường tốt nhất.

+ Vitamin C: là một điều kiện cần quan trọng trong quá trình tổng hợp các múi collagen từ những sợi collagen đơn lẻ. Múi collagen là cấu trúc hoàn thiện cuối cùng đảm nhiệm vai trò kết dính và đàn hồi của da. Ngoài ra, vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng của cơ thể. Dưới tác hại từ các yếu tố khách quan như môi trường sống, chế độ sinh hoạt hay yếu tố chủ quan như tâm lý, các gốc tự do sẽ xuất hiện ở khắp nơi trong cơ thể, trong đó có làn da. Bổ sung vitamin như một chất chống oxy hóa giúp cân bằng các gốc tự do này, hạn chế tác hại của các gốc tự do lên da như da nhăn, mụn…

+ Vitamin B2: cần thiết cho quá trình xử lý tế bào và giúp cơ thể chuyển hóa protein một cách thuận tiện nhất để nuôi dưỡng da khỏe mạnh.


Công dụng chính của Beyou Beau:

+ Giúp hỗ trợ phòng ngừa và khắc phục các vấn đề lão hóa da: Da chảy xệ, nếp nhăn, vết chân chim, da khô, lỗ chân lông to, đốm nâu, da sạm, da không đều màu.

+ Giúp làn da khoẻ mạnh, tươi trẻ.

Thành phần: Collagen peptide (cá), Hyaluronic Axit, Vitamin C, Vitamin B2, Vitamin B6, Peach juice (nước ép vị Đào), Chondroitin.

Đối tượng: 
+ Người từ 18 tuổi trở lên, người có nhu cầu làm đẹp.

+ Người có da gặp các vấn đề: lão hóa, sạm, nám, chảy xệ, có các đốm nâu, vết thâm.

Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 12 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng: 
+ Liều bình thường: 1 chai 50ml/ 2-3 ngày

+ Liều tăng cường: 1 chai 50ml/ 1 ngày

Quy cách: 50 ml/ chai - 6 chai/ hộp


Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thương hiệu: Waki Pharma


Xuất xứ: Japan

Nhập khẩu & Phân phối: Công ty TNHH MTV Tâm Quốc Tế


Số đăng ký: 18712/2017/ATTP-XNCB

Lưu ý:

+ Beyou Beau có vị ngọt nhẹ từ nước ép đào.

+ Bảo quản lạnh khi sử dụng hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

+ Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

THÔNG TIN MUA SẮM