Bao Da Chìa Khóa Xe BMW EK001-BMW02 Màu Xanh EBLOUIR

Bao Da Chìa Khóa Xe BMW EK001-BMW02 Màu Xanh EBLOUIR

Thương hiệu: Eblouir
Danh mục: Phụ kiện khác
Làm hoàn toàn từ da thật. Phù hợp với các mẫu chìa 4 nút của BMW X5, X6, X7 (2015). Gồm 4 màu: Xanh, Đỏ, Nâu, Vàng. Kích thước: 9 x 5,9 x 2 cm.
Giá tốt từ nơi bán: 808,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bao Da Chìa Khóa Xe BMW EK001-BMW02 được làm từ da thuộc thực vật phủ dầu, mang đến sự mềm mịn, bóng mượt khi chạm vào. Với thiết kế phù hợp với các mẫu chìa 4 nút của BMW X5, X6, X7 (2015), bao da sẽ giúp tạo nên diện mạo mới độc đáo và bảo vệ tối ưu cho chiếc chìa khóa xe của bạn. Sản phẩm gồm 4 màu: Xanh, Đỏ, Nâu, Vàng để bạn dễ dàng lựa chọn.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ da thuộc thực vật phủ dầu.
Chúng tôi cam đoan Bao Da Chìa Khóa Xe BMW EK001-BMW02 được sử dụng chất liệu da của Hiệp Hội Da Thuộc Thực Vật Ý (The Genuine Italian Vegetable Tanned Leather Consortium)

Da thuộc thực vật phủ dầu (Oil Vegetable Leather)

Da thuộc thực vật phủ dầu hay da dầu còn gọi là da pull-up được xử lý bằng lớp dầu tự nhiên hoặc sáp lên bề mặt da để bảo vệ da (dưỡng da), giúp da luôn ẩm và không bị khô ráp.
Da dầu là loại da nếu dùng càng lâu thì kết cấu tự nhiên của da và màu sắc trên bề mặt sẽ thay đổi, trở thành phong cách riêng của bạn. Loại da này rất dễ bị trầy tuy nhiên vết trầy sẽ mất hẳn khi dùng xi hoặc kem dưỡng da đánh đều.

Gia công bằng tay, sử dụng móc khoá cao cấp

Ngoài việc sử dụng chất liệu da cao cấp và được làm hoàn toàn bằng thủ công từ những người thợ lành nghề, Bao Da Chìa Khóa Xe BMW EK001-BMW02 còn trang bị chiếc móc khoá cao cấp được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, mang đến độ sáng bóng và giúp hoàn thiện hơn về chất lượng của sản phẩm.

Đến từ thương hiệu EBLOUIR

EBLOUIR là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm bao da chìa khóa xe ô tô với thiết kế đa dạng, sử dụng chất liệu da thật và mang đến những sản phẩm sang trọng, tinh tế với chất lượng vượt trội. Bao da không chỉ giúp bảo vệ tối ưu cho smarkey của bạn mà còn tạo nên đẳng cấp cho người dùng. Sản phẩm có thể dùng làm món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc các đối tác quan trọng trong những dịp đặc biệt.

Cách vệ sinh và bảo quản bao da:

- Tránh đặt bao da ở nơi có độ ẩm cao, nơi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn và tránh để tiếp xúc trực tiếp dưới nắng mặt trời trong thời gian dài do bao da có thể bị đổi màu dưới những tác động này. Khi không sử dụng, nên để bao da trong hộp bảo quản riêng, nhét giấy báo vào trong bao da để duy trì hình dạng vốn có của sản phẩm.
- Khi bao bị thấm nước, tránh làm khô bằng máy sấy, thiết bị sưởi, ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc ủi vì nếu khô, sản phẩm có thể bị biến dạng. Vì vậy, hãy lau bao da nhẹ nhàng bằng khăn khô và phơi trong bóng râm thoáng khí.
- Khi bao da bị bám bụi hoặc có vết trầy xước, hãy sử dụng vải lau được thấm xi đánh da để lau vì xi đánh da không chỉ làm cho bề mặt khô ráp của da mềm mại hơn mà còn thêm độ bóng cho màu da.

Lưu ý: Chìa khoá xe của các hãng có thể thay đổi theo tuỳ quốc gia khác nhau. Quý khách vui lòng gởi ảnh chụp và kích thước của smartkey đến Eblouir để được hỗ trợ tốt nhất.

 

THÔNG TIN MUA SẮM