Ba lô Ronal BL80 Yoon -Hậu Duệ Mặt Trời

Ba lô Ronal BL80 Yoon -Hậu Duệ Mặt Trời

Danh mục: Ba lô
Giá tốt từ nơi bán: 770,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm


Ba lô Ronal BL80 Yoon -Hậu Duệ Mặt Trời


Ba lô Ronal BL80 Yoon -Hậu Duệ Mặt Trời là dòng sản phẩm độc đáo đang được giới trẻ “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế độc đáo, trẻ trung, mang biểu tượng mạnh mẽ của quân nhân Hàn, đây chắc chắc là item không thể thiếu cho các fan của bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời”

Thông tin sản phẩm

Chất liệu vải tổng hợp cao cấp với viền may tỉ mỉ

Chất liệu vải tổng hợp cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại sự bền chắc cho chiếc balo Ronal. Với khả năng chịu lực tốt, người dùng có thể thoải mái mang vác các vật nặng. Viền may đẹp mắt, tỉ mỉ giúp cho chiếc balo của bạn thêm phần hoàn hảo

Thiết kế nhiều ngăn thuận tiện

Với kích thước 38x32x14, chia thành 3 ngăn rộng rãi, tiện lợi cho việc sắp xếp vật dụng cá nhân an toàn, ngăn nắp. Đồng thời, balo còn có 1 ngăn chống sốc riêng dành cho laptop 14” giúp bạn bảo vệ chiếc laptop thân yêu tránh khỏi va chạm trong quá trình di chuyển.

Dây đeo bản lớn, chắc chắn

Balo Ronal nổi bật với thiết kế dây bản lớn chắc chắn, cùng lớp đệm dày bên trong, giúp bảo vệ đôi vai và lưng khi mang vác vật nặng, giảm thiểu tình trạng đau nhức khi đeo trên vai trong thời gian dài.

Kiểu dáng bắt mắt, thời trang

Thiết kế trẻ trung, năng động, đặc trưng với logo phù hiệu trên quân phục của quân nhân Hàn, balo Ronal tạo nên phong cách đầy ấn tượng, cá tính cho người sử dụng. Với màu xanh xám tinh tế, dễ phối đồ, balo Ronal thích hợp cho cả nam và nữ, khi đi chơi cũng như đi học.


Hướng dẫn sử dụng

  • Không nên để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao

  • Không giặt bằng máy

 Không sử dụng bàn ủi


Chất liệu: Vải tổng hợp

Khối lượng: 0.5kg

 

 

 

    

 

THÔNG TIN MUA SẮM