Ba lô cung Bảo Bình Aquarius Ronal BL Zodiacs 76 đen phối xanh-BLTEEN76

Ba lô cung Bảo Bình Aquarius Ronal BL Zodiacs 76 đen phối xanh-BLTEEN76

Danh mục: Ba lô
Giá tốt từ nơi bán: 660,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Bạn đang muốn chọn mua cho mình hay làm quà tặng cho bạn bè những sản phẩm thuộc cung hoàng đạo. Lấy cảm hứng từ 12 cung hoàng đạo, ba lô Ronal BL Zodiacs 76 được thiết kế dành riêng cho những ai thuộc cung Bảo Bình (20/01-18/02). Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách Âu Mỹ, giúp bạn tự tin đồng thời góp phần khẳng định phong cách cũng như "gu" thẩm mỹ của mình. Không chỉ kiểu dáng, ba lô được thiết kế nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau mang đến sự tiện lợi cho người dùng.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu vải tổng hợp

Nhẳm đảm bảo độ bền cho sản phẩm, ba lô được may bằng chất liệu vải nhập cao cấp từ Hàn Quốc với những đường chỉ dày, đều và đẹp mắt. Chất liệu này khiến cho thân vải khá cứng cáp, tăng độ dày, dai cho ba lô; đồng thời cũng tăng khả năng chịu tải của sản phẩm khi bạn phải mang theo vừa laptop vừa những cuốn sách tham khảo dày mỗi khi đến trường hay đựng nhiều đồ, vật dụng trong những chuyến đi chơi xa.
Phong cách Âu Mỹ
Sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách Âu Mỹ, ba lô giúp bạn khẳng định được phong cách cũng như "gu" thời trang cá tính cả mình.
Xu hướng thiết kế slim fit, ôm gọn cơ thể
Ba lô được thiết kế dạng slim fit - ôm gọn cơ thể quai đeo vai mềm mại giúp bạn thoải mái hơn khi phải đeo trong thời gian dài.
An tâm hơn cho chiếc laptop
Nhờ vào chất liệu vải tốt, thiết kế một ngăn dành riêng cho laptop với hai lớp mút dày kèm một dây đai dính để cố định laptop khi để trong ba lô. Chính những lớp mút dày này sẽ tăng khả năng chống sốc hiệu quả cho ba lô. Với không gian các ngăn khá rộng rãi, ba lô sẽ thật vừa vặn với chiếc laptop 14" cho phép bạn mang theo nó trong những lúc cần thiết.
Thông tin sản phẩm
- Bảo Bình (20/01-18/02)
- Bao gồm nhiều ngăn
+ Ngăn vi tính vừa laptop 14"
+ 2 ngăn nhỏ đựng smart phone
+ 1 túi hông đựng ipod
+ 3 ngăn đựng viết
+ 1 ngăn kéo nhỏ đựng giấy tờ
+ 1 ngăn lớn chính đựng sách vở vật dụng cá nhân
+ 1 túi nhỏ phía trước có thể đựng vừa chai nước 330ml
+ Có thêm lỗ nhỏ để kéo dây headphone từ trong ra ngoài để nghe nhạc (sử dụng lưỡi lam hoặc dao rọc giấy để tạo lỗ, cắt theo hình dấu+ của miếng thêu cho đến khi có thể nhét vừa dây headphone)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM