ASUS K56C i5-3337U/4G/500G

ASUS K56C i5-3337U/4G/500G

Giá tốt từ nơi bán: 16,190,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc tính nổi bật:

- Bộ vi xử lý: Core i5 3337U 1.8Ghz-3Mb
- Bộ nhớ trong: 4Gb
- Dung lượng ổ cứng: 500Gb
- Màn hình: 15.6Inch
- Cạc đồ họa: Nvidia GT740M 2Gb
- Hệ điều hành: Dos

Bảo hành: 24 tháng tại hãng

 

Thiết kế tỏa sáng & thanh lịch

Bề mặt kim loại vân xướcgiúp ASUS K56CB-XO299 nổi bật đầy tinh tế giữa hàng loạt các sản phẩm khác. Với thiết kế mỏng nhẹ đặc trưng của dòng Ultrabook™, máy vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng, phù hợp với xu hướng năng động đòi hỏi tính năng di động cao mới và thao tác trực quan. Thiết kế mỏng nhẹ tiện di chuyển trong khi vẫn toát lên vẻ sang trọng và phong cách tinh tế vượt trội.

 

 

 Bộ Vi Xử Lý Intel Core i5 Thế Hệ Thứ 3

ASUS K56CB-XO299 tích hợp bộ xử lý Intel® Core™ i5 thế hệ thứ 3 dựa trên công nghệ Ivy Bridge 22nm. Hiệu suất nhạy và nhịp nhàng của máy giúp bạn thao tác hoàn hảo để sử dụng hàng ngày, dù là công việc hay giải trí. Bộ xử lý Intel® Core™ mới nhất mang lại hiệu suất thông minh thấy rõ, mở ra những trải nghiệm điện toán mạnh mẽ vượt trội. Những trải nghiệm đó giúp ASUS K56CB-XO299  thích hợp hoàn hảo với mọi ứng dụng mà bạn kết hợp.

 

 

Trải nghiệm các chức năng tức thời của ASUS

ASUS đã phát triển hàng loạt các Tính Năng Nhanh – Instant Functions dành riêng cho Windows 8, cho phép tối ưu hóa hơn việc sử dụng hệ điều hành mới. Chỉ với một thao tác nhấn phím, bạn sẽ truy cập và tải ngay được ứng dụng Instant Functions mở ra thêm nhiều lựa chọn tùy chỉnh cùng khả năng tương tác cá nhân hơn với môi trường thao tác. Giao diện thiết kế quan tâm đến người dùng nên rất dễ sử dụng, cung cấp các cài đặt nhanh và cho phép bạn truy cập trực tiếp nội dung mong muốn. Chỉ cần vài giây bạn đã hoàn toàn có thể thay đổi phương thức hoạt động và phong cách của ASUS K56CB-XO299

 

 

 

Công nghệ nhận diện cử chỉ thông minh

ASUS K56CB-XO299 Được bổ sung công nghệ nhận diện cử chỉ thông minh Smart Gesture độc quyền của ASUS, bàn di chuột máy tính xách tay ASUS K56CB-XO299 đảm bảo nâng cao trải nghiệm cảm ứng với khả năng nhận biết cử chỉ nhanh hơn, chính xác hơn cùng nhiều thao tác hỗ trợ hơn. Những thao tác này bao gồm chạm, cuộn, phóng to thu nhỏ, kéo, click và nhiều thao tác khác. Công nghệ nhận diện cử chỉ thông minh Smart Gesture kết hợp phần cứng và phần mềm được tối ưu hóa nhằm thiết lập một tiêu chuẩn mới đột phá về độ trung thực cảm ứng – hãy bắt đầu trải nghiệm của bạn để cảm nhận tính năng tuyệt vời này.

 

 

Cảm nhận âm thanh

Kết hợp thiết kế tuyệt đẹp, phần cứng ưu việt và phần mềm tối ưu hóa cho trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh. ASUS K56CB-XO299 giúp bạn thưởng thức âm trầm thêm sâu lắng và ấm áp, âm vực rộng hơn, môi trường trung thực hơn, công suất mạnh mẽ, thanh âm nổi bật và cực rõ. Sử dụng loa lớn và buồng cộng hưởng cùng công nghệ AudioWizard độc quyền của ASUS mang lại trải nghiệm giải trí đầy cảm xúc. Máy còn hỗ trợ truy cập nhiều cung bậc âm thanh mới với nhiều chế độ tùy chọn theo nhu cầu phù hợp môi trường và các ưu tiên lựa chọn của bạn để đảm bảo nghe nhạc, xem phim và thậm chí là chơi game với âm thanh luôn sống động và đa dạng.

 

 

ASUS WebStorage

ASUS K56CB-XO299 với dịch vụ lưu trữ đám mây WebStorage cho phép bạn truy cập toàn bộ mọi tài liệu, ảnh chụp, file nhạc và video clip từ mọi thiết bị bạn đang sử dụng với chức năng đồng bộ file nhanh để giúp bạn luôn cập nhật. ASUS WebStorage duy trì mức độ bảo mật nghiêm ngặt trong khi vẫn mở rộng tiện ích – sử dụng công nghệ chia sẻ qua liên kết giúp bạn kết nối với gia đình hoặc bạn bè qua một dịch vụ đám mây hợp nhất. Không những thế, ASUS K56CB-XO299 còn hỗ trợ 32GB dung lượng lưu trữ đám mây WebStorage miễn phí trong 3 năm!                                  

 

Đồ họa vượt trội với card đồ họa GeForce® GT 740M

ASUS K56CB-XO299 tích hợp bộ xử lý Intel® Core™ i5  thế hệ thứ 3 cùng card đồ họa NVIDIA® GeForce® GT 740M tương thích chuẩn DirectX® 11 cho sức mạnh thao tác vượt trội. Bộ nhớ video DDR3 chuyên dụng đến 4GB và bộ xử lý đồ họa ưu việt gia tốc đến ASUS K56CB-XO299 giúp mọi thao tác suôn sẻ và nhịp nhàng hơn trong khi vẫn nâng cao chất lượng hình ảnh để bạn xem phim tuyệt đỉnh và thỏa sức chơi game mới nhất.

 

 

 

Thông tin chi tiết

 

Bộ vi xử lý (CPU) 

Tên bộ vi xử lý

Intel Core i5 3337U (Ivi Bridge)

Tốc độ

1.8Ghz Max Turbo Frequency 2.7Ghz

Bộ nhớ đệm

3MB Cache L3

Bộ nhớ trong (RAM) 

Dung lượng

4GB DDR3 1600Mhz (1x4GB)

Số khe cắm

2 khe cắm ram

Ổ đĩa cứng (HDD) 

Dung lượng

500GB 

Tốc độ vòng quay

5400 rpm

Ổ đĩa quang (ODD) 

 

DVD RW

Hiển thị (Display) 

Màn hình

15.6" LED

Độ phân giải

HD (1366 x 768)

Đồ Họa (VGA) 

Bộ xử lý

Intel HD Graphics 4000 / Nvidia GT740M 2Gb

Bộ nhớ

GT740M 2Gb

Kết nối (Network) 

Wireless

IEEE 802.11 b/g/n

Lan

10/100/1000 Mbps

Bluetooth

Bluetooth v4.0

3G/ Wimax (4G)

 

Bàm Phím (Keyboard) 

Kiểu bàn phím

Bàn phím tiêu chuẩn , Có bàn phím số

Chuột (Mouse) 

 

Cảm ứng đa điểm

Giao tiếp mở rộng 

Kết nối USB

2 x USB 3.0 , 1 x USB 2.0

Kết nối HDMI/ VGA

Khe cắm thẻ nhớ

5 in 1

Tai nghe

1x jack 3.5mn

Camera 

0.3 Mega pixels

Pin (Battery) 

Dung lượng pin

6 Cell Lithium-ion

Thời gian sử dụng

2-3h

Hệ điều hành (Operating System) 

Hệ điều hành đi kèm

Dos

Hệ điều hành tương thích

Windows 7, Windows XP

Trọng Lượng

2.45Kg

Màu sắc

Đen

Xuất xứ

China

THÔNG TIN MUA SẮM