Sony Xperia E4 Dual

Sony Xperia E4 Dual

Giá tốt từ nơi bán: 3,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ra mắt vào tháng 2 vừa qua, Xperia E4 Dual sim được xem là smartphone giá rẻ mới nhất của Sony, thay thế cho phiên bản Xperia E3 ra mắt vào năm ngoái.
Thiết kế của Xperia E4 là một sự lột xác so với người tiền nhiệm dù sở hữu cấu hình không có nhiều nâng cấp mạnh mẽ. Xperia E4 không còn trung thành với kiểu thiết kế ngôn ngữ OmniBalanced mà thay vào đó, máy được bo tròn từ mặt lưng cho tới viền màn hình. Nhằm tạo nét thời trang, trẻ trung cho chiếc máy, Sony đã thiết kế viền màn hình khá mỏng, và nằm gọn hơn so với phần mặt lưng bo tròn của Xperia E4.
Xperia E4 được trang bị màn hình LCD IPS 5 inch, độ phân giải qHD (540 x 960 pixel), tích hợp vi xử lý lõi tứ MediaTek 1,3 GHz, RAM 1GB đi kèm công nghệ Dynamic Memory, tự động tối ưu lượng bộ nhớ tạm sử dụng trong các phần mềm, camera chính ở mặt sau 5 MP, hỗ trờ đèn flash, camera phụ ở mặt trước là 2 MP.
 
Xperia E4 Dual chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4.4 ngay khi xuất xưởng, trang bị viên pin dung lượng 2.300 mAh kèm chế độ siêu tiết kiệm năng lượng Ultra STAMINA góp phần gia tăng thời gian sử dụng cho máy trong điều kiện cấp thiết.



Tổng quan về Xperia E4.
 



 





Máy được bo tròn các cạnh tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


 


 



BỘ SẢN PHẨM CHUẨN

THÔNG TIN MUA SẮM