Bộ Đất Nặn 5 Màu LET'S L8800 - Vỏ Hộp Màu Xanh Lá

Bộ Đất Nặn 5 Màu LET'S L8800 - Vỏ Hộp Màu Xanh Lá

Thương hiệu: Fahasa
Danh mục: Đồ Chơi
Giá tốt từ nơi bán: 53,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng2042400120450-mau3
Tên Nhà Cung CấpCty R Star
Năm XB2016
Trọng lượng (gr)300.0
Kích thước Bao Bì9 x 9 x 9.5 cm

Bộ Đất Nặn 5 Màu LET'S L8800 bao gồm hũ 5 thỏi bột với 5 màu khác nhau, mùi thơm nhẹ, không dính tay và quần áo. Sản phẩm của thương hiệu Let's nhập khẩu trực tiếp từ Turkey(EU) với thành phần chính là bột mì và màu tự nhiên. Bột nặn cho bé làm từ bột mì là sản phẩm đồ chơi trẻ em an toàn có thể sử dụng được lâu như đất sét nặn mà không bị khô đặc biệt là rất mềm giúp bé có thể dể dàng tạo hình.

Ưu điểm của sản phẩm:

- Chất liệu an toàn

- Bột đất nặn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại, có mùi thơm dịu nhẹ, tự kết dính. Ngoài ra, các vị trí góc cạnh được bo tròn nên an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

- Thiết kế sinh động, giúp bé vui chơi thư giãn

- Bộ đất nặn được thiết kế như thật, các chi tiết sinh động, màu sắc nổi bật giúp bé thích thú vui chơi. Đất nặn khó khô nên bé có thể chơi nhiều lần mà không lo đất bị khô. Bé có thể tạo ra nhiều hình thú khác khác nhau, bé sẽ rất thích thú.

- Giúp bé phát triển nhiều kỹ năng

- Trò chơi có nhiều màu sắc giúp bé bước đầu học cách phân biệt màu sắc. Thông qua trò chơi, bé có thể tăng khả năng sáng tạo, giúp bé mở rộng năng lực quan sát. học hỏi được nhiều thứ xung quanh mình. Để hoàn thành trò chơi bé phải vận dụng đôi tay khéo léo và sự kiên trì.

Lưu ý:

- Sản phẩm có nhiều chi tiết nhỏ nên thích hợp cho bé trên 3 tuổi.

- Bột nặn an toàn và không độc hại nhưng không ăn được.

- Rửa tay sau khi chơi

THÔNG TIN MUA SẮM