Xích Đu Nhựa Giả Mây Cao Cấp Mây Nhựa Hà Nội XD 10

Xích Đu Nhựa Giả Mây Cao Cấp Mây Nhựa Hà Nội XD 10

Thương hiệu: Juno Sofa
Danh mục: Nội thất Decor
Chỉ với một khoảng đất nhỏ điều đó không thành vấn đề. Chỉ cần bạn có một chút không gian và cái nhìn của một “chuyên gia” thì bạn luôn có thể có một ngoại cảnh đẹp với các mẫu ghế xích đu mây nhựa...
Giá tốt từ nơi bán: 3,550,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Khung sắt mạ kẽm dày 3ly, sơn tĩnh điện
Sợi nhựa HDPE nguyên chất kèm phụ gia kháng tia UV, có chứng chỉ chất lượng kèm theo
Bộ sản phẩm bao gồm: Cần xích đu, lồng xích đu và đệm
Tải trọng tối đa 100KG
Kích thước cần xích đu 110x110x200cm
Kích thước lồng xích đu 110x70x110cm
Chịu được mưa nắng(trừ phần đệm), có độ bền cực cao
Chất liệu êm ái, thích hợp cho việc thư giãn.

Chỉ với một khoảng đất nhỏ điều đó không thành vấn đề. Chỉ cần bạn có một chút không gian và cái nhìn của một “chuyên gia” thì bạn luôn có thể có một ngoại cảnh đẹp với các mẫu ghế xích đu mây nhựa độc đáo.

Với bàn tay tài hoa của người thợ thủ công, kết hợp với các vật liệu cao cấp như khung sắt Hòa Phát, hạt nhựa nguyên chất nhập khẩu Arab Saudia làm cho sản phẩm trở nên có hồn, thích hợp với những thiết kế riêng cho mỗi khu vườn.

Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất đồ nhựa giả mây số 1 Miền Bắc. Từ các sản phẩm như bàn ghế cafe, sofa mây nhựa, giường tắm nắng, đặc biệt là xích đu, xích đu quả trứng, xích đu ngoài trời. Mây Nhựa Hà Nội tự hào sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất với chất lượng và dịch vụ số 1 Miền Bắc.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM