Viên uống Dầu Gan Cá Mập - SQUALENE 1000mg - 8812360

Viên uống Dầu Gan Cá Mập - SQUALENE 1000mg - 8812360

Thương hiệu: Naturescare
Giá tốt từ nơi bán: 648,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Viên uống Dầu Gan Cá Mập SQUALENE 1000mg

Squalene là chiết xuất dầu không bão hòa từ gan của cá mập Aizame. Squalene đã được sử dụng trong dược phẩm và mỹ phẩm như là một thành phần cao cấp giúp giữ cho làn da của chúng ta mềm mại và khỏe mạnh. Đồng thời Squalene có khả năng giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, với khả năng phục hồi da và giúp bảo vệ chúng ta khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường khắc nghiệt. Squalene đã được tìm thấy rằng nó có tính chất chống gây ung thư.
Squalene là một chất tăng cường miễn dịch tuyệt vời giúp cơ thể tự bảo vệ mình chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn, virus , và nấm.

Công Dụng

    • Hỗ trợ tốt cho người bị bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm khớp. 

    • Chống lão hóa da, làm đẹp và tăng cường sức sống cho da.

    • Điều hòa lượng Cholesterol trong máu.

    • Hỗ trợ tốt cho răng, mắt, da, tóc và xương.

    • Tăng cường hệ thống miễn nhiễm.
Thành Phần: Squalene (chiết xuất từ gan cá mập), Gelatin 200 bloom, Gelatin CNC Grade (200 bloom), Glycerol. Không có đường, bột, men, gluten, muối hay màu nhân tạo.

Cách sử dụng: Uống 01 viên/ngày, liên tục trong 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất, hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sỹ, nên uống khi bụng đói để thuốc hấp thu tốt.

Bảo quản: Đậy nắp kín, bảo quản ở nơi khô mát (dưới 30°C). Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. không thích hợp cho trẻ em. Phụ nữ mang thai cần phải có sự hướng dẫn của bác sỹ.    

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM