Viên Uống Bổ Sung Nội Tiết Tố Cho Phụ Nữ Giai Đoạn Tiền Mãn Kinh Kobayashi (840 Viên)

Viên Uống Bổ Sung Nội Tiết Tố Cho Phụ Nữ Giai Đoạn Tiền Mãn Kinh Kobayashi (840 Viên)

Thương hiệu: Kobayashi
Giá tốt từ nơi bán: 1,095,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Xuất Xứ : Nhật Bản
Thương Hiệu : Kobayashi
Quy cách : 840 viên

Viên Uống Bổ Sung Nội Tiết Tố Cho Phụ Nữ Giai Đoạn Tiền Mãn Kinh Kobayashi

Cùng với viên điều hòa kinh nguyệt của hãng nhiều năm liền nằm trong top sản phẩm tiết tốt nữ bán chạy  nhất ở Nhật với thành phần thảo dược thiên nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, tăng tiết dịch âm đạo, điều hòa kinh nguyệt, chống thoái hóa chức năng buồng trứng, tăng tính đàn hồi của âm đạo, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da vẻ hồng hào, đẹp mịn.

Thuốc tiền mãn kinh Kobayashi được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên mang lại tác dụng điều trị tiền mãn kinh hiệu quả, giúp chị em giữ mãi nét thanh xuân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về loại viên uống tiền mãn kinh này, để chị em yên tâm sử dụng trong thời kỳ tiền mãn kinh.



Thành phần :

Kobayashi được biết đến là loại thuốc được chiết xuất từ thành phần thảo dược lành tính, an toàn cho sức khỏe. Thuốc được bào chế từ 13 loại thảo dược sau:

- Thành phần :Vitamin B1 5 mg,Vitamin B1 5 mg, Vitamin B2 1 mg,Vitamin B6 0.5 mg,Vitamin B12 1 mg,Canxi axit pantothenic 5 mg,Folic acid 0.5 mg,Taurine 90 mg,Vitamin E,(Succinic axit dl-α-tocopherol) 5 mg,Trân calc 10 mg,Biotin 1 mg Soy Ioflavone,lyophilised royal,calcium,vitamin D3 ,protein…

- Đại hoàng: 175mg, Mẫu đơn: 300mg, Bột quế: 175g
- Sojutsu: 100mg, Bukuryou: 175 mg, Koubushi: 50mg
- Tetradium ruticarpum: 40mg, Thiamin hydrochloride: 5mg, Riboflavin: 1mg
- Cà rốt: 40mg, Pyridoxine hydrochloride: 0,5mg, Cyanocobalamin: 1μg
- Canxi pantothenate: 5mg, Axit folic: 0,5mg, Amino ethyl sulfonic acid: 90mg
- Acid dl-α- tocopherol succinic: 5mg, Parukaruku: 10mg, Đậu nành lecithin: 10mg…
- Ngoài ra, trong mỗi viên uống tiền mãn kinh còn có các thành phần phụ gia khác như cánh kiến đỏ, bột talc, stearic, ponceau 4R, gelatin, sáp ong, …

Công dụng Viên Uống Bổ Sung Nội Tiết Tố Cho Phụ Nữ Giai Đoạn Tiền Mãn Kinh Kobayashi  :

- Cải thiện hiệu quả các triệu chứng thường gặp phải ở phụ nữ tiền mãn  kinh như: cơ thể bốc hỏa, người hay nóng ran, đổ mồ hôi về đêm, tâm trạng thay đổi thất thường khó kiểm soát
- Hỗ trợ chị em cải thiện tình trạng sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chấm dứt tình trạng mệt mỏi, mất sức, khó tập trung trong thời kỳ tiền mãn kinh
- Cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt,  khô rát âm đạo, suy giảm chức năng sinh lý nữ và ham muốn tình dục
- Khắc phục các vấn đề về da như sạm da, khô da, da nổi mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn… trong thời kỳ tiền mãn kinh, giúp chị em suy trì sự mịn màng, tươi trẻ của làn da
- Hỗ trợ điều hòa ổn định nội tiết tố, bổ huyết, giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể
- Ngăn ngừa các chứng bệnh về xương khớp thường gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh như loãng xương, giòn xương, xương dễ gãy…
- Sản phẩm giúp hoạt huyết ,thông mạch ,chống sơ vữa động mạch,phòng bệnh tim mạch , Soy Ioflavone làm giảm hoạt động của estrogen nội sinh ,giảm nguy cơ ung thư tử cung và ung thư vú .
- Thuốc tiền mãn kinh của nhật Kobayashi được bào chế dựa trên nguyên tắc chữa bệnh của Đông y, sử dụng phần lớn các thảo dược tự nhiên, mang đến hiệu quả sâu từ trong cơ thể, cho tác động lâu dài.

Cách sử dụng :

Thuốc làm chậm tiền mãn kinh Kobayashi Nhật Bản có thể dùng cho mọi chị em từ 18 tuổi, tuy nhiên, ở mỗi thể trạng và độ tuổi khác nhau, thuốc sẽ có liều lượng dùng khác nhau. Cụ thể:

- Đối với phụ nữ tiền mãn kinh (trên 40 tuổi), chị em nên sử dụng viên uống nội tiết tố  kobayashi của Nhật 12 viên mỗi ngày, chia làm 2 – 3 lần uống sau ăn.
- Đối với phụ nữ trẻ từ 18 tuổi trở lên nên uống 4 – 6 viên mỗi ngày, chia làm 1- 2 lần uống sau ăn.
Khi sử dụng, chị em cũng cần nhớ một số lưu ý sau:

- Có thể uống viên tiền mãn kinh kobayashi vào bất kỳ bữa ăn nào trong ngày đều được, không nhất thiết phải uống vào buổi sáng hoặc tối như một số loại thuốc tiền mãn kinh khác.
- Không nên sử dụng loại thuốc này cho phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú. Nếu trường hợp bắt buộc phải sử dụng, chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi dùng.
- Thuốc tiền mãn kinh Kobayashi là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ tiền mãn kinh (chị em từ 40 – 45 tuổi) giúp ngăn ngừa và đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của giai đoạn lão hóa. Đối với các chị em gặp phải tình trạng tiền mãn kinh sớm (xảy ra ở độ tuổi trước 40) cũng có thể sử dụng viên uống này để đẩy lùi các biểu hiện ngay từ lúc đầu.Thuốc dành cho phụ nữ trên 30 tuổi,không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi

- Ngoài ra, với tác dụng hiệu quả dành cho phái đẹp, viên uống Kobayashi còn có thể được sử dụng cho các đối tượng như:

- Chị em từ 18 tuổi gặp phải tình trạng rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ kinh nguyệt thất thường không thể kiểm soát được, số ngày hành kinh nhiều, lượng máu ra quá nhiều hoặc quá ít so với chu kỳ bình thường…
- Phụ nữ gặp phải tình trạng đau bụng kinh, đau lưng, đau đầu trong thời gian hành kinh.
- Chị em bị rối loạn nội tiết tố khiến gặp phải các tình trạng như nổi mụn, nóng trong, tâm lý thay đổi, mệt mỏi, khó tập trung… Giúp chị em giữ gìn vóc dáng, làn da mịn màng và mái tóc mượt mà.
- Chị em mong muốn cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường ham muốn, giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.

Câu hỏi thường gặp khi dùng viên uống tiền mãn kinh Kobayashi :

Khi nào nên sử dụng thuốc tiền mãn kinh Nhật Bản kobayashi?

Ngay từ khi phát hiện cơ thể có những thay đổi bất thường cảnh báo thời kỳ tiền mãn kinh, chị em có thể sử dụng viên uống Kobayashi ngay để có tác dụng sớm. Đối với chị em chưa đến độ tuổi tiền mãn kinh mong muốn sử dụng viên uống này để cải thiện các vấn đề về sức khỏe sinh sản, các rối loạn tâm sinh lý… chị em nên sử dụng ngay khi phát hiện các triệu chứng của bệnh.

Sử dụng thuốc sớm sẽ giúp chị em đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng hơn, tuy nhiên, khi phát hiện các dấu hiệu bất thường của cơ thể, chị em nên thăm khám bác sĩ để biết chính xác tình trạng bệnh và liều lượng thuốc thích hợp.

Có thể sử dụng kết hợp viên uống Kobayashi với thuốc chữa bệnh khác không?

Viên uống Kobayashi là thực phẩm chức năng lành tính, vì thế, nếu chị em đang sử dụng thuốc điều trị bệnh lý khác mà muốn dùng thêm loại viên uống tiền mãn kinh này vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, các chuyên gia và bác sĩ chuyên môn khuyên chị em nên sử dụng loại viên uống tiền mãn kinh Nhật này với các loại thuốc tây điều trị khác xen kẽ và giãn cách thời gian sử dụng giữa các loại thuốc từ 1 – 2 tiếng.

Trong trường hợp chị em sử dụng cùng lúc các loại thuốc với nhau (đã giãn cách thời gian dùng thuốc theo khuyến cáo) mà vẫn gặp các vấn đề khó chịu hay kích ứng thuốc thì nên tạm dừng dùng thuốc và tham khảo ngay ý kiến bác sĩ chuyên môn để có biện pháp xử  lý kịp thời.

Thuốc tiền mãn kinh kobayashi 840 viên có tác dụng phụ không?

Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi 840 viên được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính nên không xảy ra các tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể cho người dùng. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của viên uống Kobayashi so với các sản phẩm tiền mãn kinh hiện nay trên thị trường.

Trong một số trường hợp, sản phẩm có thể phát huy tác dụng khác nhau, hoặc thời gian phát huy tác dụng sớm hay muộn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Song, chị em có thể hoàn toàn an tâm sử dụng viên uống  tiền mãn kinh Kobayashi 840 viên bởi sự an toàn và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe chị em.

THÔNG TIN MUA SẮM