Vali Vải Size Đại American Tourister 86O*09003 Oregon TSA 79/29 Đen

Vali Vải Size Đại American Tourister 86O*09003 Oregon TSA 79/29 Đen

Danh mục: Va li
Bảo hành quốc tế 3 năm. Gia công chính hãng tại Trung Quốc. Thiết kế cổ điển và sang trọng, đi kèm nhiều tính năng tiện ích.
Giá tốt từ nơi bán: 2,099,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Vali vải American Tourister 86O*09001 Oregon TSA thuộc bộ sưu tập Oregon- vali vải cao cấp với thiết kế dành cho doanh nhân. Vali Oregon nổi bật với tính năng ngăn chứa thông minh, đi kèm với đó là túi đựng giày và túi đựng đồ tiện dụng có thể tháo rời. Bạn có thể sắp xếp hành lý vào bên trong vali một cách dễ dàng và thoải mái với không gian chứa tối ưu. Vali vải Oregon đến từ thương hiệu American Tourister của Mỹ khẳng định đẳng cấp doanh nhân của bạn. Oregon hứa hẹn mang đến bạn những chuyến đi hoàn hảo. Thương hiệu vali kéo American Tourister là sự tổ hợp của rất nhiều yếu tố du lịch bao gồm cả phong cách và sự tự tin. Vì vậy, American Tourister luôn cam kết rằng tất cả các sản phẩm đều đảm bảo yếu tố bền, nhẹ, thời trang, đa chức năng và hiệu quả về chi phí. Đó là lý do tại sao American Tourister là thương hiệu đáng tin cậy trên toàn thế giới trong hơn 84 năm và bây giờ đã có mặt ở hơn 100 quốc gia!

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: American Tourister
- Xuất xứ: Mỹ
- Sản xuất: Trung Quốc
- Kích thước: 49 x 35/37 x 79 cm
- Trọng lượng: 3,8 kg
- Dung tích: 105/115 Lít
- Size: Đại (29 inch)
- Chất liệu Polyester cao cấp
- Khóa TSA an ninh chuẩn Hoa Kỳ
- Size 67cm & 79cm tích hợp thêm túi móc cho áo vest
- Túi đựng giày, đựng đồ cá nhân tiện dụng có thể tháo rời
- Khả năng mở rộng ở cả 3 size

 

 
 
 
 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng   
- Không để vali gần những nơi quá nóng

 

Thông tin thương hiệu

Được thành lập bởi Sol Koffler vào năm 1933, American Tourister là một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất vali. American Tourister thật sự mang đến cho khách hàng trên thế giới những lựa chọn tối ưu cho những sản phẩm trong chuyên ngành du lịch, là sự lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ du lịch.

THÔNG TIN MUA SẮM