Vali TRIP size 60cm (24inch) P7026CP Cà Phê

Vali TRIP size 60cm (24inch) P7026CP Cà Phê

Thương hiệu: TRIP
Danh mục: Va li
Bảo hành 5 năm. Chất liệu nhựa PC, ABS. 4 bánh xe xoay 360 độ. Khóa mật mã 3 số an toàn. Cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn. Vải lót Satin chống nước hiệu quả.
Giá tốt từ nơi bán: 1,100,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Vali TRIP P7026 với kích thước 60x40x26cm cỡ trung dành cho những chuyến du lịch xa, đựng 20kg hành lý.
- Vali TRIP P7026 được làm từ nhựa PC (Polycarbonate) kết hợp ABS siêu bền, dẻo, nhẹ có tính năng đàn hồi cao, chịu được lực ép và va đập mạnh, luôn giữ được mà sắc và sáng bóng như mới, hoàn toàn yên tâm không còn lo sợ rơi vỡ hay thời tiết mưa nắng thất thường làm hư hao hành lý bên trong.

- Vali du lịch TRIP trang bị 4 bánh đôi, bán kính lớn, công nghệ mới xoay 360 độ, làm từ cao su thiên nhiên, với tiêu chuẩn tương tự như trên vỏ xe ô tô, cho tuổi thọ cao, giảm thiểu hao mòn, chịu lực, di chuyển nhẹ nhàng không phát ra tiếng ồn.

- Khóa mật mã an toàn với 3 số theo tiêu chuẩn USA, chức năng chống dò mã số với 3 bánh răng chắc chắn, tăng độ khó và bảo mật lên gấp 3 lần
- Cần kéo vững chắc có nhiều nấc theo từng size, phù hợp với chiều cao của từng người, được làm bằng chất liệu nhôm rất chắc chắn, không rỉ sét và giảm được trọng lượng trong trường hợp phải cân lại hành lý theo quy định của một số hãng hàng không, tăng độ bền gấp đôi so với những sản phẩm sử dụng cần kéo bằng sắt hiện có trên thị trường.
- Khoang chứa hành lý được thiết kế thông minh với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi, có dây đai giữ hành lý ưu việt và chắc chắn giúp quần áo luôn thẳng không bị xáo trộn khi di chuyển.

- Vải lót bên trong được sử dụng loại vải dù kèm một lớp mút bảo vệ hành lý bên trong, vải dù là loại vải thường được sử dụng trong quân đội chống thấm, chống ẩm mốc.

 

    

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu

Vali cao cấp nhãn hiệu Trip là sản phẩm của công ty ATS Digital Hitech đặt gia công từ nhà máy nước ngoài, theo đúng tiêu chuẩn và mục đích sử dụng của khách hàng tại Việt Nam nhằm đem tới cho người dùng những sản phẩm vali kéo chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó, công ty đã luôn nỗ lực không ngừng để đưa ra thị trường những sản phẩm vali kéo có model mới với nhiều màu sắc hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, khách hàng sẽ luôn hài lòng và không có một lời phàn nàn nào. Đặc biệt, Vali Trip được bảo hành miễn phí trên toàn quốc với thời gian 36 Tháng. Chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

THÔNG TIN MUA SẮM