Vali Skyway Chesapeake Hardside 2.0 20" 5 tấc V2SWCH-S5T-01A Đen

Vali Skyway Chesapeake Hardside 2.0 20" 5 tấc V2SWCH-S5T-01A Đen

Thương hiệu: Skyway
Danh mục: Va li
Bảo hành 5 năm. Chất liệu Polymer nhẹ. Bánh xe xoay 360 độ. Cần kéo hợp kim nhôm. Dây đai chữ X cố định đồ.
Giá tốt từ nơi bán: 1,550,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bảo hành 5 năm.

Vali Skyway Chesapeake Hardside 2.0 20" 5 tấc V2SWCH-S5T-01A Đen là chiếc vali kéo vỏ cứng sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng và sang trọng, sẽ là một người bạn đồng hành cùng bạn khám phá những chân trời mới lạ. Mặc dù vali Skyway Chesapeake Hardside 2.0 có kích thước cực kỳ nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo bạn có thể mang theo rất nhiều đồ dùng cần thiết và không quá cồng kềnh, giúp bạn thoải mái khi cần phải di chuyển nhiều và liên tục. Vali kéo giá rẻ này thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày, màu đen sang trọng và trung tính thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Skyway
- Gia công: Trung Quốc
- Model: Chesapeake Hardside 2.0
- Màu: Đen
- Độ nới: 5cm
- Chất liệu: Polymer nhẹ
- Kích thước: 50.8x35.5x24.1cm
- Cân nặng: 3.3kg

 

 

 

Chất liệu cao cấp

Vali được làm từ chất liệu Polymer siêu nhẹ với những ưu điểm nổi bật như siêu nhẹ (nhẹ hơn nhôm) nhưng vẫn rất bền và mang lại nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn. Bên cạnh đó, nhờ vào độ bền cao và khả năng chịu va đập tốt giúp hạn chế tình trạng vali vỡ khi rơi từ trên cao hoặc chịu những va đập mạnh ngoài ý muốn.

 

Ngăn chứa tiện lợi

Bên trong vali vỏ cứng này được phân chia thành 2 ngăn chứa đồ rộng rãi cùng với các ngăn phụ bằng lưới có khóa kéo được thiết kế vô cùng hợp lý, giúp bạn có thể sắp xếp riêng biệt từng loại đồ dùng. Hơn nữa, mặt vải lót bên trong vali có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế tác động của nước đến đồ đạc và độ bền của vali khi sử dụng.

 

 

 

Cần kéo chắc chắn

Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo của vali. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng. Ngoài ra, vali còn có tay xách và tay kéo hỗ trợ tốt cho việc di chuyển vali trên mọi địa hình.

 

 

 

Bánh xe xoay 360 độ

Vali được trang bị 4 bánh xe chắc chắn trên 4 trục, giúp cân bằng vali và có thể xoay 360 độ linh hoạt. Bên cạnh đó, bánh xe được làm bằng cao su cao cấp giúp vali dễ dàng di chuyển hơn và chất liệu cao su trên bánh xe cũng giúp bánh xe hạn chế phát ra tiếng ồn khi di chuyển.

 

 

 

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Skyway được ra đời tại Mỹ và chính thước sáp nhập vào Ricardo Beverly Hills - 1 thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ vào năm 2012. Với những thiết kế thời trang, cập nhật tốt các xu hướng trên thế giới, Skyway hiện là thương hiệu đang được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm của Skyway luôn được đánh giá cao về chất lượng. Skyway liên tiếp nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: vali vỏ cứng polypropylene, vali mềm mại, vali văn phòng, vali da nhỏ tinh tế… đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ sản xuất ra những chiếc vali tốt nhất mà Skyway còn mang đến phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN MUA SẮM