Vali du lịch Macat kèm túi Tote - Tím - M18BC

Vali du lịch Macat kèm túi Tote - Tím - M18BC

Thương hiệu: MACAT
Danh mục: Va li
Giá tốt từ nơi bán: 799,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Vali Macat M18BC thiết kế tựa kiểu dáng của dòng vali cổ điển M18, được thay đổi từ chất liệu giả da PU bằng vải Nylon Twin 400D bền bỉ và thời trang hơn.

Vẫn trung thành với kiểu phối viền và quai xách ốp da cao cấp sang trọng, các tiện ích theo chuẩn của hành lý du lịch . Vali này hoàn toàn thích hợp cho các bạn trong chuyến công tác, du lịch ngắn ngày. Đặc biệt với món quà combo tạo phong cách cùng bạn bởi chiếc túi tote bag kiểu Italy sang trọng đi kèm.

Không gì tiện hơn khi mua một vali chuẩn xách tay lên máy bay lại còn được kết hợp cùng một túi xách tay, có thể đựng thoải mái đồ dùng cá nhân và các trang thiết bị điện tử .

Với chất liệu Nylon Twin 400D đem lại nét quyến rũ, sang trọng, M18BC với 3 màu chính Đen, Navy, Đỏ Đô và Tím thẫm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Bốn bánh xe xoay 360 độ, kéo đẩy nhẹ nhàng. Cần kéo đôi được kiểm chứng bởi Năm Sao Trolley bảo hành lên đến 4 năm, có khóa số cố định bên hông vali. Dây kéo YKK của Nhật ở ngăn chính đảm bảo sự an toàn và chắc chắn cho hành lý của bạn.

 

 

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
 - Tên sản phẩm: Vali du lịch Macat
 - Mã sản phẩm: M18BC
 - Thương hiệu: Macat
 - Loại : vali 4 bánh xoay 18 inch
 - Màu sắc: Đỏ đô sang trọng, Đen lịch lãm, Tím quí phái, Xanh
 - Chất liệu: Nylon Twin 400D
 - Quai xách: Ốp da PU kiểu cổ điển, đóng đinh tán
 - Cần kéo: Namsao Trolley, nhôm ISO 9001, nhựa PP/ABS,
 - Dung tích: 40 lít
 - Trọng lượng : Vali 2,5 kg. Túi : 0,6 kg
 - Kích thước: 53 x 34 x 24 cm – Size Air cabin. Túi tote : 25 x 35 x 18cm
 - Khóa kéo: YKK Japan, khóa số cố định
 - Bảo hành: 48 tháng
 - Xuất xứ: Việt Nam

 

 


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Vali MACAT là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thế Giới Túi Xách luôn đi đầu trong xu hướng vali kéo thời trang mới nhất, các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao tiêu thụ nhiều trong nước và xuất khẩu vali kéo sang thị trường nước ngoài theo các đơn đặt hàng của đối tác: Nhật, Anh, Pháp, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á. Vali kéo MACAT sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín.

Thegioituixach ® là công ty sản xuất vali túi du lịch có quy trình tương đối khép kín duy nhất tại Việt Nam. Bằng phương thức sản xuất OEM cho một số phụ kiện chính kết hợp với ODM trong khâu thiết kế độc quyền, chúng tôi có thể kiểm soát tối ưu quy trình sản xuất và giảm thiểu chi phí, để hợp tác hiệu quả với mọi khách hàng cũng như tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu .
Túi xách – bạn đồng hành và thế giới riêng thu nhỏ của mỗi người. Mỗi chiếc túi tạo bởi Thegioituixach được thiết kế đa năng, đem lại nhiều tiện ích nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu cho các bạn. Từ những khoang hộp chứa các vật dụng cần thiết đến ngăn khóa xếp những tri thức tương lai và hơn nữa còn ẩn chứa một tinh thần, những cá tính và hành trang chinh phục thế giới này.

Ba nhãn hiệu là ba phong cách và đối tượng khác nhau, trong đó :

Macat là sự tái hiện phong cách thiết kế mới mang đặc thù riêng phù hợp với tiêu dùng Việt.

EDDAS là sự pha trộn giữa các trường phái của thương hiệu va li đến từ Hàn Quốc .

“TOMI”  nhãn hiệu trên những chiếc cặp sách – ba lô học sinh mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng & đa năng cho trẻ em Việt.

Độc đáo trong từng thiết kế, tiên phong đột phá công năng sử dụng là những giá trị cốt lõi mà Thế giới túi xách đã tạo ra những sản phẩm hữu ích, vượt trên cả sự mong đợi, hướng đến tiêu dùng Việt trong thế giới hội nhập.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM