Túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes bộ 3 - bạc T6RIPC-S3P-15A

Túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes bộ 3 - bạc T6RIPC-S3P-15A

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Túi du lịch
Chất liệu Polyester, Nylon.Tiết kiệm tối đa không gian chứa.Thiết kế sang trọng tinh tế.
Giá tốt từ nơi bán: 750,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes bộ 3 - bạc T6RIPC-S3P-15A bộ sản phẩm túi đựng đồ du lịch cá nhân gồm 3 túi rời với kích cỡ và hình dạng khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp và phân loại quần áo và đồ dùng cá nhân khác một cách ngăn nắp và gọn gàng. Đây là sản phẩm được thiết kế nhằm mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi tối đa trong những chuyến du lịch của mình.
Chất liệu cao cấp

- Túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes bộ 3 - Bạc được sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp với độ bền cực kỳ cao và khả năng chống nước, chống bụi, giữ màu tốt, sản phẩm làm từ Polyester vừa dễ giặt, dễ bảo quản lại không nhăn, đây cũng chính là những ưu điểm khiến Polyester trở thành chất liệu vải được ưa chuộng trong ngành may mặc.
Kích cỡ tiện dụng

- Bộ sản phẩm bao gồm 3 túi đựng có kích thước và hình dạng khác nhau, giúp bạn có thể linh hoạt khi sử dụng để mang theo quần áo và đồ dùng cá nhân của mình trong những chuyến đi xa.

- Một túi vuông (lớn) có kích thước 33 x 33 x 8.8 (cm) giúp bạn có thể thoải mái đem theo nhiều chiếc áo sơ mi hoặc áo thun mà không cần phải lo lắng là áo sơ mi hoặc áo thun sẽ bị nhăn vì không gian chứa khá vừa vặn cho một chiếc áo đã được gấp lại.

- Một túi chữ nhật (trung bình) có kích thước 33 x 17.8 x 8.8 (cm) tạo cho bạn một không gian vô cùng rộng rãi để chứa những chiếc quần đã được cuộn tròn.
- Nếu như bạn sở hữu những chiếc quần được làm từ chất liệu mỏng và nhẹ thì bạn có thể mang theo khá nhiều để thay đổi trong chuyến đi của mình.
- Một túi chữ nhật (nhỏ) có kích thước 16.5 x 17.8 x 8.8 (cm), bạn có thể sử dụng túi nà để mang theo những đồ dùng cá nhân nhỏ gọn khác như vớ, đồ lót.
Hệ thống kéo chắc chắn

- Các khóa kéo của túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes bộ 3 - Bạc vô cùng chắc chắn, được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng rất hợp thời trang. Đầu kéo là loại bản to, giúp bạn có thể dễ dàng và linh hoạt thao tác khi sử dụng. Bên cạnh đó, đường may của các dây kéo cũng được may một cách chắc chắn và tinh tế, góp phần tạo cho bộ sản phẩm một tổng thể vô cùng hoàn hảo.
- Túi đựng đồ Ricardo Packing Cubes bộ 3 - Bạc là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, không chỉ có thiết kế bắt mắt, màu sắc hiện đại mà nó còn rất hữu ích cho những chuyến đi chơi xa trong thời đại hiện nay. Đây chắc chắc sẽ là sản phẩm giúp bạn giải quyết được tình trạng đau đầu khi bạn suy nghĩ và lựa chọn cách sắp xếp quần áo và đồ dùng cá nhân trước những chuyến du lịch.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM