Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Chữ Nhật Anse LA010 Màu Hồng

Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Chữ Nhật Anse LA010 Màu Hồng

Thương hiệu: Anse
Danh mục: Túi du lịch
- Thiết kế tinh tế, màu sắc trẻ trung. - Trang bị ngăn chứa bên trong. - Dễ vệ sinh sau khi sử dụng. - Chất liệu vải dệt Square Pattern mỏng nhe, bền bỉ. - Thích hợp để đựng mỹ phẩm.
Giá tốt từ nơi bán: 132,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Chữ Nhật Anse LA010 được được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với kích thước 19.4x11.8x8cm, túi mang đến không gian ngăn chứa bên trong rộng rãi, giúp bạn thoải mái sắp xếp vật dụng gọn gàng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp để đựng mỹ phẩm và mang theo khi di chuyển, du lịch hoặc công tác xa…

Chất liệu Ripstop Square mỏng nhẹ

Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Chữ Nhật Anse LA010 được làm từ chất liệu vải Ripstop mỏng nhẹ, vải dệt được sử dụng kỹ thuật gia cố đặc biệt mang đến khả năng chống rách cao, sự bền bỉ cho sản phẩm và thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, chất liệu này còn giúp hạn chế tối đa việc thấm nước vào bên trong, giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn.

Thiết kế tinh tế

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, bên trong có ngăn lưới nhỏ tiện lợi. Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Chữ Nhật Anse LA010 có 4 phiên bản màu sắc nhẹ nhàng: Hồng, Cam, Xám, Xanh bạc hà để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Bên ngoài túi được trang bị quai xách tay để bạn dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển. Sản phẩm còn có dây khoá kéo 2 chiều chắn chắn với đường may tỉ mỉ, giúp cố định và giữ vật dụng bên trong không bị rơi, rớt.

Dễ dàng làm sạch

Túi Đựng Đồ Đa Năng Hình Chữ Nhật Anse LA010 rất dễ dàng để vệ sinh, làm sạch sau khi dùng. Bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy và cùng với khả năng khô nhanh tiện lợi, bạn có thể sử dụng lại túi đựng ngay cho chuyến đi tiếp theo.

THÔNG TIN MUA SẮM