Tủ 5 Ngăn Kéo Đứng Shay Gỗ Sồi Ibie BSK5SHAO - Trắng (60 x 42 cm)

Tủ 5 Ngăn Kéo Đứng Shay Gỗ Sồi Ibie BSK5SHAO - Trắng (60 x 42 cm)

Thương hiệu: IBIE
Danh mục: Nội thất Decor
Tủ 5 Ngăn Kéo Đứng Shay Gỗ Sồi Ibie BSK5SHAO - Trắng (60 x 42 cm) với kiểu dáng thanh lịch và tiện dụng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.  Được...
Giá tốt từ nơi bán: 6,190,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Chất liệu gỗ sồi Mỹ nhập khẩu
Thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng
Gia công tỉ mỉ, trau chuốt từng chi tiết
Chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu
  • Tủ 5 Ngăn Kéo Đứng Shay Gỗ Sồi Ibie BSK5SHAO - Trắng (60 x 42 cm) với kiểu dáng thanh lịch và tiện dụng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 
  • Được làm từ chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu, chắc chắn, có vẻ ngoài được sơn màu trắng xám dịu nhẹ, trên cùng là một mảnh gỗ sồi mang màu sắc nâu tự nhiên ấm áp. 
  • Các sản phẩm của IBIE đều được áp dụng kỹ thuật mộc truyền thống, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. 
  • Tủ ngăn kéo này có tất cả các yếu tố thiết kế của bộ sưu tập Shay của chúng tôi, với các đường viền được làm tròn tinh tế và nổi bật, làm tăng vẻ đẹp cổ điển và đương đại. 
  • Các ngăn kéo được chế tác thủ công, kết cấu chắc chắn, kết hợp tay nắm đồng thanh lịch. 
  • Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ, phòng khách, thậm chí khu vực hành lang trong ngôi nhà của bạn, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ rất tiện dụng.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM