Tuổi trẻ - hãy yêu thương chính mình

22:11 29/08/2021

Tuổi trẻ gặp được một người khiến bản thân nghĩ rằng đó chính là nguồn sống, là cuộc đời, nhưng quên mất rằng người chỉ xem mình là cuộc chơi. Chẳng qua mình gặp người đúng lúc người cô đơn nhất. Thế là tổn thương.

Share social
Tuổi trẻ gặp được một người đối xử cực kì tốt với mình, đưa mình ra khỏi những khoảng thời gian tăm tối, dạy cho mình những gam màu khác nhau của cuộc sống. Thế nhưng cuối cùng người để lại cũng chỉ là những kỉ niệm về một thời thanh xuân đã qua.

Tuổi trẻ - hãy yêu thương chính mình
 

Cứ ngỡ lấy sự chân thành sẽ đổi được chân tình, thế nhưng cuối cùng khi đi qua những cung bậc của cuộc đời, nhìn lại bản thân chẳng có gì ngoài những vết xước ở đôi bàn tay, những vết trầy nơi bàn chân và vài vết loang lỗ nơi tâm hồn, chợt thấy thương xót chính mình.
Suy cho cùng ở đời này chúng ta muốn không đau buồn thì đừng nên mong đợi điều gì từ bất kì một ai.


Tuổi trẻ - hãy yêu thương chính mình


Sau khi đi qua hết ngần ấy thời gian vì người mà quên rằng bản thân mình cũng cần được quan tâm. Hiện tại trân quý từng khoảnh khắc trôi qua của cuộc đời, biết chăm chút đến bản thân hơn, mạnh mẽ đi qua từng nấc thang cuộc sống.
 

Tuổi trẻ - hãy yêu thương chính mình
 

Dù bạn chọn trở thành con người như thế nào đi nữa thì tôi mong bạn nhớ một điều “Chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống, vì thế hãy làm những điều bạn thấy hạnh phúc, ở bên những người bạn thấy vui vẻ, chứ đừng làm những điều bạn buộc phải làm để giống với mọi người”.
Tuổi trẻ kia vì người như vậy đủ rồi, giờ đây tôi phải vì mình thôi.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan