Sơ mi hoa cỏ - Items dành cho nàng yêu phong cách vintage

22:11 29/08/2021

Với chất liệu mềm mại, họa tiết hoa tươi tắn trẻ trung nên các cô nàng công sở luôn cảm thấy thích thú mỗi khi được mix cùng chân váy hay một chiếc quần năng động thoải mái tạo vẻ ngoài thật thanh lịch, thật sành mốt mỗi khi đi làm. Sơ mi vẫn luôn là món đồ được nhiều người chọn lựa bởi tính ứng dụng rất da dạng, phong phú, có thể được chọn để phối cùng nhiều trang phục làm nên vô vàn xì tai làm đẹp khác nhau, chinh phục mọi người nhìn.

Share social


Những chi tiết hoa lá cỏ cây nổi bật tạo nên những mẫu áo sơ mi nữ hoa văn đẹp hè vô cùng điệu đà, quyến rũ để các nàng trở thành quý cô công sở xinh đẹp bậc nhất trong những ngày hè này. Sơ mi vẫn luôn là món đồ được nhiều người chọn lựa bởi tính ứng dụng rất da dạng, phong phú, có thể được chọn để phối cùng nhiều trang phục làm nên vô vàn xì tai làm đẹp khác nhau, chinh phục mọi người nhìn. Cùng Cafe style điểm qua một vài mẫu áo so7mi sinh ra là dành cho nàng yêu phong cách vintage nhé!

 

 

Sơ mi voan là  thời trang hoàn hảo cho bạn gái ngày hè, không chỉ về kiểu dáng cách điệu nữ tính mà chất liệu voan cũng sẽ là trang phục tối ưu giảm nhiệt những ngày nắng nóng.
 
 
Sơ-mi hoa còn có tên gọi khác là hawaiian shirts. Có lẽ chính cái tên của áo cũng nói lên phần nào nguồn gốc và kiểu dáng của chúng. Hawaiian shirts ra đời vào khoàng những năm 1930, tại tiểu bang Hawai, Mỹ. Thời gian đó, những chiếc áo này phần lớn dành cho những khách du lịch mua áo về làm kỉ niệm. Đặc điểm nổi bật dễ nhận biết của những chiếc áo sơ mi này chính là có nhiều họa tiết bắt mắt, từ cỏ cây, hoa lá, chim muông, thổ cẩm,…

Sơ mi hoa cỏ - Items dành cho nàng yêu phong cách vintage

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan