Siêu đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra vào ngày 9/11/2019

22:11 29/08/2021

Cặp đôi đáng ngưỡng mộ bậc nhất showbiz Việt đã công bố sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 9/11 tới đây.

Share social

Hơn 2 tuần nữa, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra. Theo thông tin chia sẻ, hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 9/11, mở ra một trang mới trong hành trình yêu nhau 10 năm của cặp đôi vàng Vbiz. Những thông tin về ngày trọng đại này cũng được công chúng đặc biệt quan tâm, tìm kiếm.
 

Siêu đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra vào ngày 9/11/2019


Không để khán giả tò mò thêm, phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa tiết lộ sẽ đài thọ toàn bộ 500 khách mời (trong đó 200 khách mời là nghệ sĩ trong showbiz) ra Phú Quốc ăn chơi, nhảy múa trong 2 ngày. Theo tiết lộ, đám cưới diễn ra riêng tư, truyền thông sẽ không tác nghiệp tại đây.
 

Địa điểm chính thức là một resort 5 sao siêu sang tại Phú Quốc. Phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đặt phòng và chuẩn bị vé máy bay cho quan khách. 
 

Thời gian của hôn lễ được ghi chú chi tiết trên thiệp mời như sau: 4:00 chiều sẽ bắt đầu đón khách, 5:30 chiều sẽ tiến hành lễ kết hôn, sau đó sẽ ăn tối vào lúc 6:30 và sau đó là tiết mục “dẩy đầm” lúc 8:00. Dresscode – trang phục của khách mời sẽ là màu trắng, đen hoăc kem.
 

Siêu đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra vào ngày 9/11/2019
 

Điều khiến dân mạng xôn xao về chiếc thiệp cưới này đó là dòng chữ siêu tình cảm và ấm áp ở mặt trước của thiệp với dòng chữ: “Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm”. Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/11. Đông Nhi chia sẻ rằng đây là món quà sinh nhật lớn nhất cuộc đời mình.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan