Những nàng công chúa bí ẩn

22:11 29/08/2021

Một vương quốc kì diệu của 6 nàng công chúa, mỗi nàng có một bí mật kì lạ. Đó là nàng Rose yêu tất thảy mọi thứ xinh đẹp, nàng sẵn sàng mang trên người tất cả mọi trang phục đẹp và trang sức cầu kì. Hàng ngày, bầy chim líu lo tập hát với Rose vì chúng muốn học hỏi từ người giỏi nhất.

Share social

Những nàng công chúa bí ẩn

 

Những nàng công chúa bí ẩn

 

Tác giả: Khoa Lê
Thể loại: tranh truyện
Đối tượng: mở rộng
Khổ sách: 24 x 32 cm
Số trang: 48 trang
Giá bìa: 199.000 đ
Phát hành: tháng 3/2016

 

NỘI DUNG SÁCH

 

Một vương quốc kì diệu của 6 nàng công chúa, mỗi nàng có một bí mật kì lạ.
Đó là nàng Rose yêu tất thảy mọi thứ xinh đẹp, nàng sẵn sàng mang trên người tất cả mọi trang phục đẹp và trang sức cầu kì. Hàng ngày, bầy chim líu lo tập hát với Rose vì chúng muốn học hỏi từ người giỏi nhất.
Là nàng Ivy chẳng bao giờ quan tâm đến ngoại hình của mình. Nàng có khả năng thiết kế những món trang sức của riêng mình, nàng điều khiển được các loài hoa lá.
Là nàng Maud luôn bực bội vì mái tóc của mình, mái tóc dài của nàng rối tung và vướng vào mọi thứ, nàng phải tốn hàng giờ đồng hồ để gỡ tóc rối. Tất cả cát, sỏi, đá, đồi núi... đều nằm dưới sự cai quản của nàng.
Là nàng Marina thích ngâm mình trong nước mát.
Là Penelope có khả năng nói chuyện với tất cả các loài vật.
Thế còn nàng công chúa thứ 6 thì sao?

 

Những nàng công chúa bí ẩn

 

Những nàng công chúa bí ẩn

 

Đây là cuốn sách đầu tiên với công nghệ in Metallic cực đẹp, cực chất lượng và vô cùng sáng tạo. Bạn sẽ như bước vào thế giới đầy mộng mơ của những nàng công chúa khi giở quyển sách này ra. "Những nàng công chúa bí ẩn" của họa sĩ Khoa Lê đã có mặt ở Việt Nam sau khi xuất bản ở Ý và Pháp.

 

Những nàng công chúa bí ẩn

 

Trong khuôn khổ Hội sách TP.HCM, Nhà xuất bản Kim Đồng sẽ tổ chức cuộc giao lưu với họa sĩ – nhà văn Khoa Lê. Cuộc giao lưu diễn ra vào lúc 17h30, thứ Tư ngày 23 tháng 3, tại Nhà chuyên đề 1, Công viên Lê Văn Tám.

Theo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan