Muốn da đẹp như gái Hàn cần đầu tư 5 loại mỹ phẩm này

22:11 29/08/2021

Bạn không nhất thiết phải chạy theo những chu trình dưỡng da cầu kỳ mà chỉ cần tập trung vào những bước cơ bản, đảm bảo đủ 3 yếu tố làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng là đã đủ để duy trì làn da khỏe đẹp.

Share social

Dưới đây chính là 5 món mỹ phẩm thiết yếu đáng để đầu tư nhất mà bạn có thể tham khảo để có làn da mịn màng đúng chuẩn Hàn Quốc nhé.

 

Sữa rửa mặt


Sữa rửa mặt chính là sản phẩm skincare cơ bản đầu tiên mà chúng ta cần có. Sữa rửa mặt sẽ giúp loại sạch dầu, bụi bẩn bít tắc lỗ chân lông trên da bạn.
 

 

Muốn da đẹp như gái Hàn cần đầu tư 5 loại mỹ phẩm này


Khi chọn sửa rữa mặt bạn có thể chọn những sản phẩm bình dân, không quá đắt đỏ. Sữa rửa mặt nên có độ pH vừa phải, không chứa hạt hay quá nhiều bọt, không khiến da khô căng sau khi dùng.

 

Toner


Sau bước rửa mặt bạn nên dùng thêm 1 loại toner để cân bằng độ pH và làm sạch sâu hơn, đồng thời giúp làm se khít lỗ chân lông.

 

Kem dưỡng ẩm

 

Làn da sẽ không thể đạt chuẩn đẹp và khỏe nếu không được dưỡng ẩm kỹ lưỡng, chính vì thế bạn đừng bỏ qua việc dùng kem dưỡng ẩm mỗi sáng và tối.


Nếu có làn da khô, hay bong tróc thì bạn nên chọn những sản phẩm dạng kem, kết cấu dày; còn nếu có làn da dầu, bạn có thế sử dụng những sản phẩm dạng gel lỏng nhẹ, thấm nhanh.
 

Kem chống nắng

 

Ánh nắng khiến da đen xạm, hình thành đốm nâu, vết nám và làm da nhanh lão hóa, tăng nguy cơ ung thư da. Vì vậy bạn đừng bao giờ bỏ qua việc bôi kem chống nắng mỗi sáng, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại kem chống nắng bình dân, còn giúp nâng tông da nhẹ giúp da trắng hồng tự nhiên.

 

Muốn da đẹp như gái Hàn cần đầu tư 5 loại mỹ phẩm này


Sản phẩm tẩy trang
 

Dù không trang điểm mà chỉ dùng kem chống nắng thì mỗi tối bạn vẫn cần cùng thêm sản phẩm tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn lớp kem còn sót lại trong lỗ chân lông. Bạn có thể chọn sản phẩm tẩy trang dạng nước, sáp, gel hoặc dầu tùy vào nhu cầu.

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan