Làm mặt nạ đất sét nha đam thải độc da

22:11 29/08/2021

Môi trường ngày càng ô nhiễm, sẽ gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. Bởi thế việc làm sạch, thải độc da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và trị mụn là vấn đề thiết yếu để có làn da khỏe mạnh.

Share social

Mặt nạ đất sét là gì?


- Mặt nạ đất sét là loại mặt nạ được tạo ra từ đất sét thiên nhiên rất giàu khoáng chất có lợi, kết hợp với những dưỡng chất tốt khác nhằm mang đến lợi ích chăm sóc da tốt nhất. Trong hàng ngàn sản phẩm làm sạch da trên thị trường, mặt nạ đất sét luôn là lựa chọn đầu tiên trong chu trình skincare của chị em phụ nữ.

Làm mặt nạ đất sét nha đam thải độc da
 

Cách làm mặt nạ đất sét nha đam

 

Nha đam hay còn gọi lô hội là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Nha đam có khả năng giữ ẩm tốt cho da, kết hợp với các khoáng chất có lợi trong đất sét, sẽ mang đến cho bạn làn da căng mướt, đầy sức sống. Ngoài ra mặt nạ đất sét nha đam còn hút sạch bụi bẩn, loại bỏ các đọc tố bên trong, giúp làn da bạn sạch đẹp, sáng mịn.


Làm mặt nạ đất sét nha đam thải độc da


- Chuẩn bị:

1 nhánh nha đam nhỏ 
1 muỗng đất sét
 Nước trà xanh (nước hơi ấm)

- Cách làm:

 Trộn bột đất sét chuyên dụng với gel lô hội theo tỉ lệ 2:1, thêm 1 ít nước trà xanh vào, trộn đều cho hỗn hợp sệt lại. Sau đó bạn rửa mặt, rồi đắp hỗn hợp lên da khoảng 10-15 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm. Đảm bảo bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt.


Làm mặt nạ đất sét nha đam thải độc da


Một số lưu ý:


- Bạn nên xông hơi da giúp các lỗ chân lông giãn nở trước khi đắp mặt nạ. Mặt nạ đất sét sẽ dễ dàng lấy đi chất nhờn và bụi bẩn nằm trong lỗ chân lông.
- Không dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ đất sét. Vì đặc tính hút dầu thừa và bụi bẩn, mặt nạ đất sét có thể làm giảm độ ẩm tự nhiên, khiến da khô.
- Không giữ mặt nạ trên da quá lâu gây phản ứng ngược. Thời gian đắp mặt nạ đất sét tốt nhất nên trong khoảng 10-15 phút.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan