Kèn hồng nở hoa Sài Gòn thêm rực rỡ

22:11 29/08/2021

Sài Gòn lại bước vào mùa hoa kèn hồng đẹp và thơ mộng không thua gì hoa điệp anh đào ở Đà Lạt

Share social
Hoa kèn hồng được trồng thử nghiệm ở Sài Gòn từ năm 2009, và cho đến nay người Sài Gòn lại có thêm một mùa hoa về. Mùa hoa kèn hồng thường nở rộ vào tháng 3, tháng 4 hàng năm. Nhưng năm nay hoa kèn hồng nở sớm, nên hiện tại đi dọc nhiều tuyến đường ở Sài Gòn bạn đã thấy được hoa nở.

Kèn hồng nở hoa Sài Gòn thêm rực rỡ
 
Loài hoa này còn có tên khoa học là Tabebuia Rosea. Thông thường khi cây ra hoa, hầu hết lá đều rụng, trên đầu mỗi cành chỉ nhìn thấy những cụm hoa tím tím hồng hồng vô cùng xinh xắn. Hoa có hình dáng khá giống với hoa phượng tím nhưng lại có màu hồng phấn dịu dàng. Hoa thường nở rộ nhưng lại tàn khá nhanh. Hoa kèn hồng xuất hiện những ngày đầu hè mang đến cho Sài Thành một vẻ đẹp lãng mạn không kém Đà Lạt.

Kèn hồng nở hoa Sài Gòn thêm rực rỡ

Kèn hồng nở hoa Sài Gòn thêm rực rỡ

Những ngày này, nếu có dịp đi ngang đường Điện Biên Phủ, đường Võ Thị Sáu, đường Võ Văn Kiệt, bạn sẽ bắt gặp một Sài Gòn thật khác lạ, thật dễ thương, đáng yêu với sắc hồng của hoa kèn hồng. 

Chần chừ gì nữa set kèo ngay với đứa bạn chụp hình có tâm, làm ngay bộ ảnh với loại hoa này bảo đảm lên hình đẹp như thước phim Hàn Quốc, Nhật Bản luôn đó nha!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan