Những item thời trang dành cho ngày dã ngoại mùa thu

22:11 29/08/2021

Mùa lá phong ngũ sắc cùng bầu trời quang đãng xanh trong hòa quyện. Nếu còn đang trong tình trạng chưa thoát khỏi di chứng và không sức lực do kỳ nghỉ Tết trung thu kéo dài thì các bạn thấy sao nếu thử tận hưởng trọn vẹn hương vị Thu ...

Share social

Mùa lá phong ngũ sắc cùng bầu trời quang đãng xanh trong hòa quyện. Nếu còn đang trong tình trạng chưa thoát khỏi di chứng và không sức lực do kỳ nghỉ Tết trung thu kéo dài thì các bạn thấy sao nếu thử tận hưởng trọn vẹn hương vị Thu khi chọn cho mình chuyến dã ngoài ngắm lá phong nhẹ nhàng trên núi hay thành phố gần đây vào cuối tuần nhỉ? Tháng 10 đón tuyệt cảnh lá phong, hãy tận hướng chuyến picnic với những item thời trang dành cho ngày dã ngoại thoải mái nhưng tinh tế này cùng tôi nhé!
+ Nguyên tắc áp dụng xu hướng thời trang tối giản mà bạn cần biết

 

Những item thời trang dành cho ngày dã ngoại mùa thu

 

© AT CORNER, JILL by STUART, VENSIMON, THAT DROPS by RAUM BOYAGE, BURKEN STAR

 

Sọc caro - xu hướng của mùa Thu Đông 2017! Đầm liền dáng dài họa tiết kẻ sọc caro nữ tính và điềm đạm bây giờ đang là xu thế cùng với các hoạt tiết Gingham, titan, glen, v.v… chính là sự lựa chọn ưu việt nhất. Nếu phối cùng túi xách eco trắng đơn giản cùng giày thể thao tông tím tựa như lớp màu lá phong là các bạn đã hoàn thiện một cách hoàn hảo phong cách dã ngoại mùa Thu. Đối với những bạn thích tính thiết thực và thoải mái cho xì tai của mình thì tôi xin giới thiệu tới các bạn túi xách balo vô thể sắc thích hợp đi cùng với nhiều xì tai và có không gian rộng rãi bên trong để đựng đồ đi cùng dép lê nhẹ nhàng làm bằng chất liệu da.

 

Những item thời trang dành cho ngày dã ngoại mùa thu

 

© DAKS LADIES, THAT DROPS by RAUM VOYAGE, JILL STUART ACCESSORY, EXCELSIOR, JILL by STUART

 

Item tiêu biểu mà tôi nghĩ tới khi nhắc về mùa Thu chính là áo choàng Trench. Áo choàng Trench sành điệu và thoải mái dễ chịu có thể cho bạn xì tai xuống phố với một cảm xúc hoàn toàn khác dựa theo cách phối item đi cùng. Trước hết, hãy hoàn thiện xì tai áo choàng Trench với túi xách shopper đi cùng giày loafer dây đơn sắc. Các bạn có thể hoàn thiện phong cách tinh tế và đơn giản đồng thời cũng có thể chọn đây là phong cách văn phòng cổ điển. Ngược với kiểu này, khi kết hợp áo choàng Trench với túi xách clutch họa tiết các kiểu hình trong hình học với giày bata out-sol làm ta liên tưởng tới cà vạt có thể giúp bạn tận hưởng phong cách thường ngày đầy điểm nhấn nên hãy tham khảo xem sao nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan