ISOI ra mắt bộ sưu tập Serum hoa hồng đầy lãng mạn

22:11 29/08/2021

ISOI – thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên không chứa thành phần độc hại đã cho ra mắt bộ sưu tập có hạn định “Blemish Care Cream Plus” đón mùa cuối năm. 

Share social

ISOI – thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên không chứa thành phần độc hại đã cho ra mắt bộ sưu tập có hạn định “Blemish Care Cream Plus” đón mùa cuối năm.  

 

ISOI ra mắt bộ sưu tập Serum hoa hồng đầy lãng mạn

 

© ISOI

 

“Blemish Rose Serum” – sản phẩm chính của bộ sưu tập lần này là sản phẩm được đề cử với vị trí thứ 1 trong việc bán hàng tổng hợp của thương hiệu năm 2017, là mỹ phẩm có tính năng làm trắng giúp chăm sóc da sạch khỏi các khiếm khuyết còn lại trên da vẫn luôn là nỗi băn khoăn của bạn gái. Đặc biệt, sản phẩm này được chứng nhận là loại BEST khi kiểm tra phần kích ứng da bởi DERMA TEST của Đức, được công nhận về độ ưu việt cả trong lẫn ngoài nước với vị trí đầu bảng về kỷ lục bán hàng 4 năm liên tiếp ở hạng mục đề cử Serum tại cửa hàng Beauty&Health Olive Young. 

 

“Bộ sưu tập Blemish Serum Romantic” được cấu thành bởi Blemish Rose Serum dung lượng lớn 70ml, Blemish Rose Cream dung lượng nhỏ 20ml, Blemish Rose Mask Pack (1 cái), Blemish Rose Toner & Blemish Care Sleeping Pack. Khi sử dụng các sản phẩm Blemish Rose Serum cùng với dòng sản phẩm chăm sóc Blemish Care thì tính năng làm trắng được phát huy hiệu quả hơn.

 

Vỏ bìa của sản phẩm với mô típ tinh dầu hoa hồng Bungari – thành phần quen thuộc của ISOI cũng là đặc trưng của bộ sưu tập lần này. Một tên khác của tinh dầu hoa hồng Bungari “Kim cương lỏng” được làm theo hình thức thị giác hóa và so với sắc hồng hợp với cuối năm, em này mang lại cảm giác lãng mạn và sang trọng hơn.

 

Mặt khác, ISOI đang tiến hành đợt quảng bá “2017 BEST AWARD” với chủ đề là Thương phẩm nổi tiếng theo hạng mục đề cử cùng với đợt ra mắt “BLEMISH SERUM ROMANTIC COLLECTION”. Sản phẩm của sự kiện này được cấu thành như một sản phẩm hàng đầu về khoản bán hàng của tổng 5 hạng mục gồm dưỡng ẩm, tập trung chăm sóc da, trang điểm, v.v… Các bạn có thể mua hàng với mức giá giảm 20% đến hết 29/12. Về việc tham gia sự kiện với mua hàng, các bạn có thể thực hiện trên website chính thức của ISOI.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / ISOI

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan