Hoa khôi Lan Khuê nhường lại cơ hội dự thi Miss Grand International 2016

22:11 29/08/2021

Lan Khuê nhường quyền tham dự Miss Grand International cho thí sinh Hoa khôi Áo dài. Đầu tháng 4/2016 vừa qua, đại diện xuất sắc nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa đầu tiên – Hoa khôi Lan Khuê đã nhận được vinh dự khi được đích thân Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế...

Share social

Lan Khuê nhường quyền tham dự Miss Grand International cho thí sinh Hoa khôi Áo dài.

 

Hoa khôi Lan Khuê nhường lại cơ hội dự thi Miss Grand International 2016

 

Đầu tháng 4/2016 vừa qua, đại diện xuất sắc nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa đầu tiên – Hoa khôi Lan Khuê đã nhận được vinh dự khi được đích thân Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) – Ngài Nawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là người đẹp Claire Elizabeth Parker đến Việt Nam để mời cô tham gia cuộc thi trong năm 2016. Đây là một vinh dự lớn mà Lan Khuê may mắn được “chọn mặt gửi vàng” để tiếp tục tranh tài trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Dù vậy, người đẹp này đã quyết định nhường lại cơ hội hiếm có này cho các thí sinh ở mùa thứ hai như một món quà ý nghĩa giúp họ có thêm động lực để phấn đấu và bứt phá hơn trong những ngày tới.

 

Hoa khôi Lan Khuê nhường lại cơ hội dự thi Miss Grand International 2016

 

Chia sẻ về quyết định này, giám khảo khách mời – Hoa khôi Lan Khuê cho biết:“Với Lan Khuê, nhận được lời mời tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016 là một niềm vinh hạnh rất lớn. Nhưng trong năm nay, Khuê có rất nhiều dự án như trở thành huấn luận viên của một chương trình truyền hình thực tế, sau đó cùng các cộng sự của mình tham gia vào một dự án cộng đồng về nước sạch. Chính vì vậy, Lan Khuê cần thời gian đầu tư cho dự án của mình vì đây là một dự án rất lớn và có ảnh hưởng rộng khắp trong cộng đồng. Lan Khuê xin nhường cơ hội lại để các bạn có thêm cơ hội toả sáng và đã đến lúc Lan Khuê dành thời gian để thực hiện trách nhiệm của mình như một Hoa hậu, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”. Theo đó, Lan Khuê đã trao lại dải băng (sash) cho đại diện của Hoa khôi Áo dài Việt Nam là Giám khảo Hà Anh. Hy vọng các thí sinh của chương trình này sẽ nắm bắt cơ hội này để ghi lại dấu ấn của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong thời gian tới.

 

Lan Khuê trao sash cho giám khảo Hà Anh:

 

 

Top 15 thành công chinh phục giám khảo Hà Anh với phần trình diễn trang phục áo dài

 

Nếu ở phần trình diễn áo dài của top 16 trong liveshow 5 không nhận được đánh giá cao của giám khảo Hà Anh và Henri Hubert, thì ở tuần này, các cô gái đã tiếp thu ý kiến và không ngừng rèn luyện để mang đến một phần trình diễn ấn tượng trong phần mở màn của chương trình. Phong thái tự nhiên cùng những bước đi uyển chuyển và nhẹ nhàng đã tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài duyên dáng và tinh tế của Bộ sưu tập “Xuân Hè 2016”, thương hiệu Áo dài ABC – Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

 

Chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của top 15 trong phần trình diễn trang phục áo dài, nữ giám khảo Hà Anh không ngớt lời khen ngợi dành cho các cô gái bởi “buổi tối hôm nay thể hiện ý tưởng của đạo diễn catwalk rất tốt. Phần trình diễn của các em đã làm tôn lên bộ trang phục quá đẹp”. Điều này khiến nữ giám khảo cảm thấy vô cùng tự hào và hãnh diện. Trong khi đó, Giám đốc sáng tạo Henri Hubert lại chưa vừa ý bởi các cô gái chưa thật sự thể hiện được cá tính riêng của mình dù họ đã có phần trình diễn rất đẹp. Với giám khảo khách mời – Hoa khôi Lan Khuê, cô rất ngạc nhiên trước sự thay đổi ngoạn mục của các thí sinh so với cách đây vài hôm, khi cô có dịp trò chuyện cùng top 15 trong Lâu đài sắc đẹp. “Các bạn rạng rỡ, tươi tắn và biết cách làm chủ sân khấu. Trong đó, Khuê nhận thấy vài bạn thật sự nổi bật từ ánh mắt, cử chỉ”, Lan Khuê cho biết thêm.

 

Phần trình diễn Bộ sưu tập Áo dài của NTK Đinh Văn Thơ:

 

 

Chưa thuyết phục được ban giám khảo, Thu Huyền chia tay Lâu đài sắc đẹp

 

Sau hai phần trình diễn ấn tượng, ở phần đánh giá và trao điểm cộng, Henri Hubert đã quyết định tặng vương miện cho Quỳnh Châu, giám khảo Hà Anh chọn Thu Phương vì sự tiến bộ vượt bậc của cô gái đến từ Đồng Nai, trong khi Lan Khuê lại chọn Việt An bởi bản lĩnh của cô gái này khi xử lý sự cố trên sân khấu. Ở phần điểm trừ, Giám đốc sáng tạo Henri Hubert đã trừ Ngô Thanh Vy, Hà Anh trừ Ngọc Huyền và Lan Khuê trừ Tú Quyên.
Cùng với kết quả học tập trong tuần, ở nhóm xuất sắc là sự góp mặt của đến 7 gương mặt, đó là Anh Thư, Việt An, Diệu Ngọc, Quỳnh Như, Quỳnh Nga, Thu Phương, Quỳnh Châu. Với số điểm là 8 vương miện, hai thí sinh Tú Quyên và Ngọc Huyền đã rơi vào nhóm nguy hiểm và phải tiếp tục bước vào phần thi ứng xử. 

 

Hoa khôi Lan Khuê nhường lại cơ hội dự thi Miss Grand International 2016

 

Tú Quyên và Ngọc Huyền

 

Tổng kết điểm vương miện:

 

 

Với cùng một câu hỏi ứng xử “Dân gian có câu Lời chào cao hơn mâm cỗ. Bạn nghĩ gì về câu nói này?”.Trả lời câu hỏi của mình, Tú Quyên cho biết: “Em muốn nói một điều là dân gian Việt Nam rất quan trọng lễ nghĩa. Mọi hành xử của con người đều tuân theo lễ nghĩa. Điều đó có nghĩa là ông bà ta đề cao lời chào quan trọng như thế nào. Khi chúng ta bắt đầu một câu chuyện hay một mối quan hệ đều bằng lời chào, và kết thúc câu chuyện đó cũng bằng lời chào. Không những ở Việt Nam mà tại các nước trên thế giới cũng dùng lời chào của mình để mở rộng và duy trì mối quan hệ như những cái nắm tay, những cái ôm hôn. Vì vậy trong giao tiếp, lời chào quan trọng hơn rất nhiều so với hình thức bên ngoài, cũng như những giá trị vật chất không thể nào so sánh được với tình cảm. Bởi vì lời chào thể hiện thái độ, sự trân trọng và tình cảm của người nói dành cho người nghe”. Đây cũng là phần trả lời thuyết phục ban giám khảo trao cơ hội cho Tú Quyên tiếp tục hành trình chinh phục Hoa khôi Áo dài Việt Nam, trong khi Ngọc Huyền với phần trả lời chưa thuyết phục đã phải nói lời chia tay chương trình.

 

Chia sẻ cảm xúc khi dừng chân ở vị trí top 15, Ngọc Huyền cho biết: “Em xin gửi lời cám ơn ban giám khảo và khán giả đã theo dõi chương trình. Trong tuần những tuần vừa qua em đã học được nhiều điều bổ ích từ các chuyên gia, từ chị Hà Anh, anh Henri và cả chị Lan Khuê nữa. Qua đó, em cũng đã rút cho mình nhiều kinh nghiệm là mình phải tự tin hơn, bớt căng thẵng để bản lĩnh hơn”.

 

Phần thi ứng xử:

 

 

Chia tay Ngọc Huyền, 14 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào tuần học thứ 6 với chủ đề “Ứng xử truyền thông” sẽ được phát sóng trong các tập hàng ngày vào lúc 19g55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

 

Hoa khôi Lan Khuê nhường lại cơ hội dự thi Miss Grand International 2016

 

Hoa khôi Lan Khuê nhường lại cơ hội dự thi Miss Grand International 2016

 

Hoa khôi Lan Khuê nhường lại cơ hội dự thi Miss Grand International 2016

 

Hoa khôi Lan Khuê nhường lại cơ hội dự thi Miss Grand International 2016

 

Theo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan