Gửi anh, người mà em từng yêu

22:11 29/08/2021

Gửi anh, người mà em từng yêu, và đang dần đưa anh vào kỷ niệm, vào quên lãng...

Share social

Dạo này em sống rất tốt. Em đã vui hơn, không còn buồn nhiều như trước nữa. Em cắt tóc ngắn sau một thời gian nuôi tóc dài. Em biết mình để tóc dài sẽ xinh hơn trong mắt anh, nhưng tóc ngắn lại khiến em cảm thấy được là chính mình hơn anh ạ.


Gửi anh, người mà em từng yêu
 

Em cũng không biết vì sao mình lại có thể buông bỏ anh một cách dễ dàng đến vậy. Tất nhiên mọi chuyện cũng chẳng đơn giản như thế. Mọi người bảo em ngốc lắm khi cứ mang ý nghĩ tơ tưởng về anh, rồi thỉnh thoảng lại nhắn hỏi thăm anh. Nhưng rồi, những câu hỏi “Anh dạo này thế nào”, “anh dạo này sao rồi”, em cũng không còn đủ sức để nhắn nữa. Vì đơn giản, em thấy không cần thiết nữa. Một khi anh đã không coi trọng sự quan tâm, em cũng không nên tự làm tổn thương chính mình.

Anh ạ, anh có biết không, có một chị gái từng nói với em rằng:“Với ai chị không biết, nhưng chị chỉ mong em sống hạnh phúc, thanh thản và nhẹ nhàng hơn. Em gái ạ, nhiều khi cái nhẹ nhàng cũng có nhiều thú vui của nó, không phải lúc nào căng thẳng hoặc có vấn đề mới giúp mình trở nên giỏi giang hoặc thông minh hơn đâu. Cuộc sống sóng gió, suy cho cùng mấy khi giúp em nở nụ cười”. Buông bỏ anh, đã giúp em đạt được điều đó.


Gửi anh, người mà em từng yêu
 

Con người mà, nếu không phung phí của cải sẽ không thấu được ý nghĩa của sự tiết kiệm, nếu không ngông cuồng chứng tỏ cái tôi sẽ không thể thấy được giá trị của sự khiêm tốn, nếu không thay đổi môi trường mới thấy bình an xuất phát từ trong tâm chứ không thể phụ thuộc vào ai khác, nếu không vấp ngã từ sớm sẽ không thể mạnh mẽ đứng lên từ cái té đau, nếu không yêu lầm thì sẽ không thể biết được tình yêu đích thực chỉ đơn giản xuất phát từ cảm xúc chứ chẳng cần bất cứ một sự lý trí nào.


Gửi anh, người mà em từng yêu
 

Một ngày nữa lại trôi qua, một cuộc sống mới của em lại tiếp diễn.

Đơn giản vì, em đã chọn hạnh phúc, em không chọn anh!"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan