Đừng yêu lại người cũ

22:11 29/08/2021

Tình yêu khi còn trẻ, vốn dĩ đã chẳng thể nói là trường tồn hay vĩnh cửu. Tình yêu không phải truyện ngôn tình, không phải hai người cứ chia tay rồi lại trở về bên nhau bền vững như chưa hề chia xa. Đừng dại mà yêu lại người cũ.

Share social
Những ai đã từng yêu, đã từng đau khổ và đang phân vân có nên quay lại yêu thương cũ một lần đủ mạnh mẽ dùng lý trí để nhìn nhận tình cảm của mình. Vì chẳng ai ngoài bạn biết được người đó có thực sự xứng đáng hay không?

Đừng yêu lại người cũ

Đừng yêu lại người cũ để rồi mãi mãi chỉ quanh quẩn trong cái vòng bất lực không thể nào thoát ra, sao bạn không nhớ rằng ngày đó họ tuyệt tình chia tay bạn như thế nào? 
Đừng quên bạn chỉ có một cuộc đời để sống và tận hưởng những điều tốt đẹp. Đừng để việc yêu lại người cũ làm xáo trộn cuộc sống mới của bạn. Bởi vì nào ai chắc chắn rằng, người ta sẽ không bỏ rơi bạn một lần nào nữa.
Đừng yêu lại một người đã cũ, một người đã chọn rời đi, bởi cảm xúc là thứ duy nhất không thể vẹn nguyên theo thời gian. Nó là thứ một khi đã mất đi, sẽ chẳng thể tìm lại.

Đừng yêu lại người cũ

Sau khi chia tay, bạn gái có bao giờ tự nhìn mình trong gương? Bạn độc thân, nhưng bạn vẫn đang sống và cuộc đời của bạn vẫn còn dài với những điều tốt đẹp ở phía trước. Này cô gái, đừng nắm bàn tay đã từng buông bởi vì ngoài kia vẫn còn biết bao chàng trai khác thật lòng với bạn.
Hãy coi việc chia tay là một cơ hội để bạn mở ra một trang mới trong cuộc đời mình, và nhớ rằng "Tình yêu vốn không phải là chốn đi về, để một người có thể tìm đến khi họ muốn, và ra đi khi họ không cần"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan