DÙ CHẲNG HỀ MUỐN, NHƯNG TẠI SAO BẠN VẪN CẢM THẤY CÔ ĐƠN?

22:11 29/08/2021

Giữa cuộc sống và công việc bộn bề, mỗi người cũng để dành cho mình một cũng có một khoảng trống nho nhỏ. Thường là khoảng trống đó giúp họ rúc mình vào để tìm được sự an yên sau những ồn ào của một ngày mỏi mệt. Nhưng có lẽ bạn đã dần lệ thuộc và dần sử dụng nó sai mục đích..

Share social
Ai rồi cũng phải trải qua những nỗi đau, những vết thương lòng lúc nông lúc sâu. Bạn không thể ném chúng vào công việc, càng không thể ném vào tình yêu thương, chỉ dám lặng lẽ gói ghém mang vào khoảng trống nhỏ, nơi vốn là nơi bình yên nhất cho riêng mình. Phần nhiều không muốn người ta vì mình mà phải bận lòng, phần vì tin rằng theo thời gian chúng sẽ dần phai nhạt. Nhưng có nỗi đau chưa kịp phai nhạt, tâm hồn còn chưa kịp tìm ra loại thuốc đề kháng, thì các nỗi đau khác lại đến, nối tiếp và chồng chất lên nhau đến mệt nhoài.

DÙ CHẲNG HỀ MUỐN, NHƯNG TẠI SAO BẠN VẪN CẢM THẤY CÔ ĐƠN?
 
Khoảng trống vốn nhỏ hẹp nay phải nới rộng ra để chứa chấp nỗi đau được ném vào như một thói quen. Giống như mũi kim châm đâm liên tiếp vào cũng một chỗ, đến khi giật mình vì đau, bạn mới nhận ra mình đã để lại đó chi chít những mũi kim châm kết thành một hình xăm giờ đã hằn sâu trong lòng, nỗi đau bạn ném vào khoảng trống kia đã kết lại thành một bóng đen xám xịt.

DÙ CHẲNG HỀ MUỐN, NHƯNG TẠI SAO BẠN VẪN CẢM THẤY CÔ ĐƠN?

Nơi bình yên nhất của bạn nay đã không còn, thay vào đó là một vũng bùn ngập ngụa khó chịu, nhưng bạn vẫn cứ ra vào đó như thể mình không còn chỗ nào để thuộc về, bạn sống trong thế giới đó như một con nghiện và không còn thời gian để quan tâm tới những điều tốt đẹp. Có khi những ngày chẳng có gì, bạn cũng nới rộng khoảng trống đó như cách bạn phản kháng lại với ngày hôm đấy, trống rỗng và vô hồn đến cùng tận.

DÙ CHẲNG HỀ MUỐN, NHƯNG TẠI SAO BẠN VẪN CẢM THẤY CÔ ĐƠN?
 
Khoảng trống ngày nào đã đổi tên thành NỖI CÔ ĐƠN, bạn không muốn nó trở nên như thế, bạn luôn mong nó trở về YÊN BÌNH hơn bao giờ hết, nhưng bạn loay hoay không có cách nào để sửa lại vì nó đã quá lớn và dày dặn. Nếu bạn tự vùng ra được thì bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bất kì ai.

DÙ CHẲNG HỀ MUỐN, NHƯNG TẠI SAO BẠN VẪN CẢM THẤY CÔ ĐƠN?
 
Nếu bạn tìm gặp được một người cũng cô đơn giống bạn, thì nó sẽ cùng giao thoa tự triệt tiêu cho nhau gọi là sự chia sẻ. Nếu bạn tìm được một người có những cảm xúc mà bạn đang tìm kiếm, khoảng trống của bạn sẽ được người ấy ghép đầy như một miếng lego vừa vặn. Còn nếu bạn không thể thoát ra nổi, cũng như bạn ích kỉ không muốn chia sẻ cùng ai và mãi sống trong thế giới đó, nỗi cô đơn sẽ chuyển sang giai đoạn TRẦM CẢM và bạn thường xuyên gặp những cảm xúc tiêu cực ngày càng nhiều.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan