Dịch từ tiếng yêu ra tiếng việt

22:11 29/08/2021

Tây ta đều nói "Love is blind". Đúng vậy! Tình yêu là mù quáng, chính vì thế nên bây giờ Lê Bích đã hiểu vì sao yêu nhau người ta cứ phải sờ soạng mới hiểu được nhau, để rồi sau đó hôn nhân sẽ làm họ sáng mắt ra. Biết tình yêu là mù quáng nhưng ai nấy đều sẵn sàng lao vào như thiêu thân...

Share social

Tây ta đều nói "Love is blind". Đúng vậy! Tình yêu là mù quáng, chính vì thế nên bây giờ Lê Bích đã hiểu vì sao yêu nhau người ta cứ phải sờ soạng mới hiểu được nhau, để rồi sau đó hôn nhân sẽ làm họ sáng mắt ra. Biết tình yêu là mù quáng nhưng ai nấy đều sẵn sàng lao vào như thiêu thân để rồi "khi họ chưa có người yêu, họ kêu ca vì nó, khi họ đã có người yêu rồi, họ lại tiếp tục kêu ca lẫn khoe khoang vì nó".

 

Dịch từ tiếng yêu ra tiếng việt

 

Tiếp sau Đời về cơ bản là buồn, cười, Lê Bích cùng Nhã Nam giới thiệu tới độc giả Dịch từ tiếng Yêu ra tiếng Việt, một ấn phẩm về chủ đề kêu ca trong yêu đương. Nhân dịp ra mắt ấn phẩm mới này, Lê Bích phối hợp cùng Nhã Nam tổ chức buổi ra mắt, giao lưu đồng thời mạn đàm không chỉ về chuyện “tình yêu” muôn thuở mà cả về vai trò, ảnh hưởng của văn hóa đại chúng đến văn hóa đọc nói riêng.

 

Thời gian: 9h30 Sáng Chủ nhật 13/3/2016
Địa điểm: Hiệu sách Nhã Nam, tầng 3 Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Hà Nội
Khách mời: Tiến sĩ Văn học Trần Ngọc Hiếu, BTV Trần Lê Thùy Linh

 

Dịch từ tiếng yêu ra tiếng việt

 

Không giúp được gì cho tình yêu của bạn, nhưng Dịch từ tiếng Yêu ra tiếng Việt sẽ giúp bạn nhớ lại những điều dễ thương, ngớ ngẩn, buồn cười và cả đau xót trong lúc bạn còn đương mù lòa về tình yêu. Giúp bạn trân trọng những kỷ niệm cũ, hoặc ít nhất là trân trọng bản thân mình hơn. Giúp bạn nở một nụ cười khi nghĩ về những gì đã qua, hoặc vừa nghiến răng ken két vừa cười.

 

VỀ TÁC GIẢ

Tác giả: Lê Bích
Đầu têu: Đinh Trần Tuấn Linh
Quản trò: Phạm Linh Nhâm
Đánh máy: Ngọc Hà – Lê Huy
Vẽ bậy: Lê Sơn Tùng – Fra Garnet – Hoàng Minh

Theo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan