Cá tính sành điệu cùng mẫu denim mới Xuân Hè 2016

22:11 29/08/2021

Denim là item được yêu thích bất kể đó là mùa nào trong năm, gần đây, em ý đang được ra mắt với thiết kế đa dạng để hợp với xu hướng hiện nay. Hôm nay, tôi sẽ đưa ra xì tai thời thượng cho các bạn chỉ với item denim mà chắc chúng ta ai cũng có chừng một cái trong tủ đồ.

Share social

Denim là item được yêu thích bất kể đó là mùa nào trong năm, gần đây, em ý đang được ra mắt với thiết kế đa dạng để hợp với xu hướng hiện nay. Hôm nay, tôi sẽ đưa ra xì tai thời thượng cho các bạn chỉ với item denim mà chắc chúng ta ai cũng có chừng một cái trong tủ đồ. Cùng theo dõi nhé!

 

Cá tính sành điệu cùng mẫu denim mới Xuân Hè 2016

 

(Từ trái qua) © SYSTEM / © O’2nd / © SONIA RYKIEL / © COMTOIR DES COTONNIERS

 

Cá tính sành điệu cùng mẫu denim mới Xuân Hè 2016

 

© FRONT ROW X RECTO / © SYSTEM

 

Trong mùa này, các mẫu quần ống rộng vẫn đang cho thấy thế mạnh của mình. Nếu có điểm khác với mùa trước thì đó chính là phần vạt quần được cắt lên cao để hở nhiều hơn chút nhưng trông vẫn thật tự nhiên, thời thượng, hoài cổ lẫn tự do theo hơi hướng Bohemian. Hãy thử nghía qua mẫu quần denim được đính cúc hay denim hai màu xem sao! Nếu kết hợp sơ mi cuffs rộng đang là item thịnh hành trong thời gian gần đây, sơ mi pajama, v.v… thì các bạn có thể tạo nên xì tai sành điệu lắm nha!

 

Cá tính sành điệu cùng mẫu denim mới Xuân Hè 2016

 

(Từ trái qua) © COMTOIR DES COTONNIERS / © SONIA KYRIEL / © ROOKIE-BUD / © SJSJ

 

Thời trang jeans xanh từng gây sóng gió theo hơi hướng hoài cổ trở lại và nổi lên cùng với cơn sốt phim “Reply 1988” đang nghiễm nhiên chiếm thế thượng trong giới thời trang . Dù chọn trang phục trên dưới theo cùng một chất liệu denim cũng đẹp, nhưng vẫn có quy tắc bên trong đó nha! Trong mùa này, việc tạo thống nhất trên dưới toàn bộ theo denim cùng tông chính là điểm nhấn. Destroyed jeans kết hợp với sơ mi denim đơn giản có thể tạo sức hút quyến rũ và sành điệu cho bạn. Nếu vẫn còn chưa quen với các trang phục jeans thì các bạn có thể chọn tông xanh navy tối màu cho kiểu áo Raw Denim. Lúc này, chọn phối với quần Raw Denim được xắn ống ống hơi rộng một chút và mang giày bata giúp bạn hoàn thiện thời trang nam tính và cá tính.

 

Cá tính sành điệu cùng mẫu denim mới Xuân Hè 2016

 

(Từ trái qua) © SJSJ / © PAUL & JOE / © PAUL & JOE SISTERS

 

Nếu thời trang jeans xanh vẫn khiến bạn không mấy thoải mái thì tôi xin giới thiệu kiểu đầm liền denim hoặc yếm denim vì chỉ cần vận duy nhất một thứ nên đơn giản hơn nhiều. Đầm liền dù vậy nếu không biết chọn kiểu phù hợp thì sẽ khiến mọi người liên tưởng ngay tới kiểu đồ vận nhà nên hãy chọn mẫu có thiết kế hoặc điểm chi tiết độc đáo và khác lạ một chút; còn yếm denim thì chọn kiểu đường line ở thắt lưng không quá dài xuống phần hông để đôi chân trông dài hơn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Yoo Seungyeon
Hình ảnh / Website chính thức

 

Theo người tiêu dùng

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan