Byebye môi thâm

22:11 29/08/2021

Bất kì ai sở hữu một đôi môi thâm như mình đều sẽ cảm thấy rất buồn bực. Đầu tiên là vì màu môi tự nhiên, chẳng bao giờ được hồng hào đáng yêu như những cô nàng môi hồng – mi cong...

Share social

Bất kì ai sở hữu một đôi môi thâm như mình đều sẽ cảm thấy rất buồn bực. Đầu tiên là vì màu môi tự nhiên, chẳng bao giờ được hồng hào đáng yêu như những cô nàng môi hồng – mi cong. Tiếp đó, dù có cố gắng tô điểm cho đôi môi bằng son môi thì cũng chẳng khá hơn là bao. Bởi vì, hầu như mình không thể dùng nổi những tone hồng baby, hồng cam hoặc tone hồng nude nhẹ nhàng vì chúng  gần như chẳng lên màu. Với sắc đỏ cổ điển cũng chẳng khá hơn vì phần lớn màu sắc khi tô lên môi đều không được rõ nét, thậm chí còn chẳng hề giống màu son chút nào. Ước mong có một đôi môi hồng hào sẽ chẳng còn xa vời khi mỹ phẩm hiện nay đã cho ra đời những sản phẩm giúp làm giảm thâm môi, hồng môi. Và chúng như là phép màu đối với mình vậy.

 

Sản phẩm mà mình đã sử dụng và đem lại hiệu quả bất ngờ đó là mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask.

 

Byebye môi thâm

 

Byebye môi thâm

 

Byebye môi thâm

 

Đúng như tên gọi, mặt nạ ngủ – tức là bạn sẽ bôi một lớp đủ dày lên môi và để qua đêm, sáng dậy lau nhẹ với khăn giấy hoặc chà nhẹ với bàn chải.

 

Bao bì là hộp thủy tinh nặng tay màu hồng dâu rất xinh xắn đi kèm là muỗng nhỏ xinh để lấy sản phẩm.

 

Byebye môi thâm

 

Byebye môi thâm

 

Byebye môi thâm

 

Sau khi sử dụng một thời gian, môi mình chưa hẳn hồng lên nhưng sáng lên trông thấy. Kiểu như màu thâm bị bợt đi và màu môi đều hơn.Và thích hơn cả là màu son lên chuẩn hơn trước, không còn bị biến màu đi nữa.

 

Khả năng dưỡng ẩm được nhiều người khen, nhưng với mình có lẽ lại không đem lại hiệu quả lắm, mỗi sáng sau khi lớp mặt nạ ngủ môi được lau đi, môi mình vẫn hơi khô căng.Tuy nhiên, với mình điều đó không hề gì, vì mình sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng môi khác nữa.

 

Tóm lại, nếu bạn giống mình thì nên sắm ngay một em mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask này đi. Sẽ không phải hối hận đâu!

 

 

Theo báo người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan