Bí quyết mặc đồ đẹp giúp tôn vóc dáng cơ thể

22:11 29/08/2021

Mỗi người sinh ra không ai có thể lựa chọn cho mình một vóc dáng như ý mình muốn, có người cao ráo, có người thấp bé, lại có người to mập, lại có người gầy gò…

Share social

Chính vì vậy để có thể tôn lên những vẻ đẹp , hay che đi những khuyết điểm trên cơ thể , mỗi người chúng ta nên chuẩn bị cho bản thân một phong cách ăn mặc sao cho phù hợp với vóc dáng của bản thân nhất để giúp ta tăng thêm phần tự tin và đẹp hơn trong mặt mọi người .

Mình xin chia sẻ một số mách nước dành cho những bạn có vóc dáng tròn trĩnh, hoặc mảnh khảnh, hay nhỏ nhắn.

Bí quyết mặc đồ tôn vóc dáng

Vóc dáng tròn trĩnh

Những bạn có thân hình hơi tròn không mặc nhưng bộ quần áo rộng thùng thình, màu sắc quá sang, sẽ làm cho bạn càng làm thêm phần đồ sộ hơn. Đối với trường hơp này, bạn nên cho mình những bộ quần áo tối màu, ít họa tiết. Bạn nên chọn áo cổ chữ V sẽ giúp phần thân trông nhỏ hơn, đối với áo sơ mi nên chọn áo kẻ sọc dọc tạo ảo giác cho người nhìn khi nhìn vào trông bạn sẽ thon gọn hơn. Quần thì nên bạn chọn quần Jeans, quần denim sẫm màu giúp ngụy trang cho cơ thế rất tốt. Màu đen là màu ưa thích của người mập mạp, tuy nhiên đừng lạm dụng cả tủ đồ đen, nhìn bạn sẽ nhàm chán, nên làm mới mình bằng những màu sắc khác nữa nhé.

Kết hợp trang phục với đôi giày cao gót (nữ) và giày thể thao hoặc giày âu độn giúp bạn trông cao, nhìn bạn sẽ thanh thoát hơn hẳn đấy.

Dáng vóc mảnh khảnh

Bí quyết mặc đồ tôn vóc dáng

Nếu bạn sở hữu vóc dáng mơ ước này thì bạn cứ thỏa thích mặc gì mình muốn rồi đó ạ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cách để tạo cá tính riêng cho mình thì vẫn có thể chọn cho mình những chiếc quần jean bó sát, những chiếc áo, váy hoa chất lừ đều được nhé. Nói chung, vóc dáng mảnh khảnh là vóc dáng có quyền lực nhất đấy.

Dáng người nhỏ nhắn

Nếu bạn sở hữu vóc dáng này, hãy thận trọng trong việc lựa chọn quần áo nhé. Bạn nên mặc những bộ quần áo thật vừa vặn, tươi sáng, họa tiết trang nhã. Chọn trang phục đơn giản, một màu, giúp bạn trông cao hơn là những trang phục có màu sắc sặc sỡ, hoa lá.

Đối với dáng người nhỏ bé, đầm là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể mặc váy dài vừa phải (đến hết đầu gối), dạng suôn, chữ A. Quần tây nên chọn dạng suôn thẳng, quần có kẻ sọc và lưng cao với chiếc áo có chiều dài vừa phải. Không nên mặc áo sọc ngang, váy bó, ngắn, quần bó, quần lửng và quần lưng xệ vì sẽ khiến cho chiều cao của bạn bị thu ngắn lại. Đi cùng với trang phục là giày cao gót hay xăng đan màu sáng. Nên nhớ, ăn mặc càng đơn giản, bạn sẽ càng nổi bật hơn lên.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan