Bí kíp giúp nàng công sở đẹp toàn diện

22:11 29/08/2021

Thời gian đối với các cô nàng công sở dường như vô cùng quý giá. Công việc và gia đình đã chiếm hết quỹ thời gian quý giá dành để chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, bất cứ nàng công sở nào cũng gặp phải tình trạng mất nước do ngồi máy lạnh 8 tiếng mỗi ngày, hay áp lực công việc cũng ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em.  Vậy làm thế nào để nàng công sở có thể duy trì được sự tươi trẻ, xinh đẹp? Dưới đây là bí kíp giúp nàng công sở đẹp toàn diện các nàng đừng nên bỏ qua nhé.

Share social
Thời gian đối với các cô nàng công sở dường như vô cùng quý giá. Công việc và gia đình đã chiếm hết quỹ thời gian quý giá dành để chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, bất cứ nàng công sở nào cũng gặp phải tình trạng mất nước do ngồi máy lạnh 8 tiếng mỗi ngày, hay áp lực công việc cũng ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em.  Vậy làm thế nào để nàng công sở có thể duy trì được sự trẻ trung, xinh đẹp? Dưới đây là bí kíp giúp nàng công sở đẹp toàn diện, hội chị em đừng nên bỏ qua nhé.

 

# Rửa mặt sau khi dùng máy tính

Bí kíp giúp nàng công sở đẹp toàn diện

Thực tế thì sau một thời gian dài và liên tục trước máy tính, da của chúng mình phải chịu ảnh hưởng bởi tia sóng điện từ khá nhiều. Vậy nên, các bạn nhớ phải dùng sữa rửa mặt có hoạt tính dịu nhẹ để vệ sinh da sau khi sử dụng máy tính đó nhé. Nếu không, da sẽ rất dễ mọc mụn.
 

Các nàng cũng có thể sắm cho mình thêm một chậu xương rồng nhỏ, để cạnh bàn làm việc để hút bớt bức xạ từ máy tính.

Sản phẩm gợi ý:
 

Bí kíp giúp nàng công sở đẹp toàn diện

Click vào xem Sữa rửa mặt Yves Rocher Mini Soothing Cleansing Milk 50ml


# Mái tóc gọn gàng

 

Bí kíp giúp nàng công sở đẹp toàn diện


Khi không có đủ thời gian để chuẩn bị những kiểu tóc cầu kì bạn có thể tận dụng cách búi tóc thấp. Cách làm đẹp này vừa giúp cho mái tóc của bạn trông gọn gàng, chuyên nghiệp mà lại không cần bỏ ra nhiều thời gian để chải chuốt.
 

Ngoài ra nếu có khả năng bạn cũng có thể lựa chọn tóc tết, tóc buộc cao cho những ngày bận rộn. Nếu còn thời gian, hãy tranh thủ để gội đầu và sấy khô tóc vào buổi sáng nhé! Bởi tục ngữ có câu “cái răng cái tóc, là vóc con người” một mái tóc không được gội sấy chu đáo sẽ khiến người đối diện có ấn tượng không tốt về bạn.


Sản phẩm gợi ý:
 

# Chọn những màu son tươi sáng

Bí kíp giúp nàng công sở đẹp toàn diện
 
Những ngày quay cuồng chốn công sở thì bí quyết làm đẹp cho bạn nằm ở những màu son có màu tươi sáng. Điều này sẽ giúp bạn trở nên tươi tắn hơn. Nếu bạn chuộng lối trang điểm đơn giản thì điểm nhấn của bạn sẽ nằm ở đôi môi với màu đỏ thắm hay hồng tươi. Để đôi môi mềm mịn hơn một lớp son dưỡng trước đó sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy!
 
Sản phẩm gợi ý:
 

# Mùi hương nước hoa thanh mát, dễ chịu

 
Bí kíp giúp nàng công sở đẹp toàn diện
 

Ở môi trường công cộng như công sở thì bạn cần phải cẩn trọng với mùi hương mà mình lựa chọn. Bởi lẽ mùi hương của bạn không chỉ dành riêng cho bạn, mà còn cho cả những người đồng nghiệp của bạn thưởng thức nữa. Vậy nên, mẹo làm đẹp cho bạn là hãy chọn riêng cho mình mùi hương không quá nồng, mùi thanh mát tự nhiên là hợp nhất. Chú ý không nên xịt quá nhiều, xịt một lượng vừa đủ thôi nhé!

Sản phẩm gợi ý:
 
 

# Bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý

 
Bí kíp giúp nàng công sở đẹp toàn diện


Một trong những điểm chung của những người làm việc văn phòng là thường xuyên sử dụng cơm hộp, đồ ăn chế biến sẵn. Thế nhưng đây lại chính là điều mà các bạn nên tránh, vì những đồ ăn này dễ khiến da nổi mụn, bị bóng dầu hay không mịn màng…

Trong các bữa ăn, các bạn chú ý ăn nhiều rau quả, thịt nạc, hải sản,… Vì chúng sẽ giúp da có độ đàn hồi và đủ độ ẩm.Nếu bạn không thể bổ sung chế độ ăn hợp lý, các bạn có thể tìm đến các loại vitamin B,C… để bổ sung cho cơ thể.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan