Băng Di rời showbiz, trở thành "hotgirl lừa đảo"!?

22:11 29/08/2021

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào, Băng Di còn rất được khán giả yêu mến khi trổ tài diễn xuất trong chuỗi phim hài ngắn Vitamin Cười. Qua 2 tập phim Nàng Cuội lỡ bước, phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 20g00 thứ Bảy (02/04/2016 và 09/04/2016),...

Share social

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào, Băng Di còn rất được khán giả yêu mến khi trổ tài diễn xuất trong chuỗi phim hài ngắn Vitamin Cười. Qua 2 tập phim Nàng Cuội lỡ bước, phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 20g00 thứ Bảy (02/04/2016 và 09/04/2016), người đẹp sẽ mang đến câu chuyện dở khóc dở cười về một hotgirl có khả năng “diễn sâu” khiến hàng loạt đại gia hoa mắt.

 

Băng Di rời showbiz, trở thành "hotgirl lừa đảo"!?

 

Trong Nàng Cuội lỡ bước, Băng Di vào vai Vi – một hotgirl có ngoại hình khiến nhiều đấng nam nhi phải liêu xiêu. Thế nhưng, bên trong nét đẹp “chim sa cá lặn” đó là tính cách hoàn toàn trái ngược, với những chiêu trò thủ đoạn, giả nghèo, kể khổ, lợi dụng lòng thương hại để lừa gạt tiền bạc của những “vệ tinh” quanh mình.

 

Băng Di rời showbiz, trở thành "hotgirl lừa đảo"!?

 

Một lần, trong dịp đụng độ với công tử nhà giàu Hưng (Long đẹp trai đóng), Vi vô tình để lọt chiếc túi xách chứa nhiều tiền bạc vừa lừa gạt vào tay anh. Không cam tâm để mất số tiền “cát xê” phải vất vả “diễn đến đổ mồ hôi sôi nước mắt” mới có được, Vi bèn tìm đến tận nhà Hưng. “Bổn cũ soạn lại”, Vi dựng ngay lên câu chuyện lâm li bi đát về cô gái hiền lành bị công tử Hưng bỏ rơi lúc mang thai khiến ba và bà nội Hưng “tin sái cổ”, đồng ý cho cô ở lại nhà trong sự phản đối kịch liệt và biện minh bất lực của Hưng.

 

Băng Di rời showbiz, trở thành "hotgirl lừa đảo"!?

 

Từ khi bước vào nhà Hưng, Vi bắt đầu khám phá ra những “kho báu” hấp dẫn khác và bắt đầu lên kế hoạch “diễn xuất” cho “kịch bản mới” của mình. Với độ tinh quái khỏi chỗ chê, liệu nàng hotgirl nói dối như Cuội có tiếp tục thành công?

 

Băng Di rời showbiz, trở thành "hotgirl lừa đảo"!?

 

Đã quá quen thuộc với khán giả chương trình, nhưng trong Nàng Cuội lỡ bước, người đẹp Băng Di lại mang đến hình ảnh mới mẻ “diễn trong diễn” khiến khán giả không thể nhịn cười. Nhân vật Vi của Băng Di ngoài tạo được tiếng cười giải trí, còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

 

Băng Di rời showbiz, trở thành "hotgirl lừa đảo"!?

 

Ngoài Băng Di, chương trình còn có sự tham gia của những diễn viên hài tên tuổi như: Long đẹp trai, Kiều Mai Lý, Quốc Thuận…

 

Thông tin thêm về HTV2:

Kênh truyền hình giải trí tổng hợp HTV2 đã có mặt trên tất cả mạng truyền hình trả tiền lớn nhất cả nước, tiếp cận hơn 6 triệu thuê bao của truyền hình cáp HTVC, SCTV, VTVcab, HcaTV; truyền hình kỹ thuật số mặt đất AVG; truyền hình số vệ tinh gồm: K+, VTC, AVG và truyền hình IPTV như MyTV (VNPT), OneTV (FPT), NextTV (Viettel). Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập:

 

• Website : www.htv2channel.vn
• Facebook : www.facebook.com/htv2channel 
• Youtube :

 

 

Băng Di rời showbiz, trở thành "hotgirl lừa đảo"!?

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan