Bạn đã từng làm người mình yêu khóc chưa?

22:11 29/08/2021

Phụ nữ vốn dĩ là phái yếu nên nếu thấy họ rớt nước mắt chẳng thấy có gì đáng ngạc nhiên, họ có thể khóc lúc vui cũng có thể khóc khi nhận được bất ngờ nho nhỏ nào đó.

Share social
Ở đây trong bài viết này tôi không so sánh nỗi đau giữa đàn ông và phụ nữ, tôi chỉ muốn cho mọi người biết rằng đàn ông cũng có thể khóc.
Đàn ông sinh ra đã mang trách nhiệm là phải gồng mình mạnh mẽ, họ mạnh mẽ nhưng có lúc cũng yếu đuối phụ nữ ạ. Họ cũng có thể bật khóc như một đứa trẻ khi gặp phải chuyện gì đó. Đúng vậy tình cảm con người chính là cách biểu hiện cảm xúc tốt nhất nhưng rất nhiều người che giấu rất kín kẽ. Không thể tuỳ ý khóc, không thế tuỳ ý cười người.

Bạn đã từng làm người mình yêu khóc chưa?
 
Đàn ông đại đa số tự buộc lòng phải che giấu cảm xúc, họ chỉ có thể thả trôi nỗi buồn vào điếu thuốc hoặc những cơn say. Đa số đàn ông đều chọn cách uống đến say để giải toả mọi thứ, họ chọn cách say để có thể quên đi mọi buồn lo để rồi sau tấy cả lại tiếp tục mạnh mẽ mà đối diện với cuộc sống này.

Bạn đã từng làm người mình yêu khóc chưa?
 
Tuy nhiên gồng mình mạnh mẽ mãi cũng đến lúc mỏi mệt, là con người ai cũng vậy thôi, đàn ông cũng vậy khi mà mọi chuyện dồn nén quá lâu cảm xúc kìm nén lâu nay bật ra ngoài họ cũng có thể bật khóc. Họ khóc họ cũng yếu đuối nhưng tôi không chê cười bởi họ đã chịu đựng quá lâu.

Bạn đã từng làm người mình yêu khóc chưa?
 
Nước mắt đàn ông thật sự rất hiếm vì hiếm nên mới đáng quý trọng vậy nên nếu như có một người đàn ông khóc trước mặt bạn bạn phải hiểu rằng đối với họ bạn rất quan trọng, vì quan trọng nên mới có thể thoải mái phô bày sự yếu đuối mà họ cật lực che giấu đi. Vậy cho nên nếu một người đàn ông bật khóc trước mặt bạn, bạn chỉ cần ở bên cạnh thôi không cần nói gì cả và bạn nhớ nhé hãy trân trọng một người như thế, một người chẳng ngại che giấu cảm xúc thật của con người mình trước mặt bạn...

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan