5 nhãn hiệu CC cream tuyệt vời với giá từ 2 triệu tới 300 ngàn VNĐ

22:11 29/08/2021

Nếu bạn đang băn khoăn:“ Giữa rất nhiều thương hiệu CC cream, thương hiệu nào là tốt nhất, phù hợp với làn da và chi phí của mình nhất?” thì hãy cũng Cosme’s Mystery tham khảo top 5 nhãn hiệu CC cream tuyệt vời dưới đây...

Share social

Nếu bạn đang băn khoăn:“ Giữa rất nhiều thương hiệu CC cream, thương hiệu nào là tốt nhất, phù hợp với làn da và chi phí của mình nhất?” thì hãy cũng Cosme’s Mystery tham khảo top 5 nhãn hiệu CC cream tuyệt vời dưới đây:

 

Đặc tính chung của CC cream là gì?

 

Mỏng nhẹ hơn hẳn BB cream, càng không nặng mặt hay bí da như kem nền truyền thống, CC còn chứa nhiều vitamin E và C giúp điều chỉnh sắc tố da cực kỳ hiệu quả.

 

Cân bằng màu da chính là đặc tính quan trọng nhất làm nên tên gọi của dòng mỹ phẩm này- “CC” viết tắt cho cụm từ “Color correcting” (điều chỉnh màu da).

 

Kết cấu của dòng mỹ phẩm này khá lỏng và nhẹ, gần như là dạng nước lại không chứa dầu, thấm vào da nhanh chóng. Trong CC còn chứa công thức chống nắng SPF hoàn chỉnh nên rất phù hợp cho việc sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như Việt Nam.

 

Sau đây là top 5 tuýp kem CC cream có khả năng cân bằng màu da tuyệt vời, đem đến sự tự tin ngay cả cho các cô gái có làn da cần che nhiều khuyết điểm.

 

1. Cho cô nàng kỹ tính và có thu nhập cao: “Guerlain Blanc de Perle CC cream”, giá hơn 2,2 triệu VNĐ.

 

5 nhãn hiệu CC cream tuyệt vời với giá từ 2 triệu tới 300 ngàn VNĐ            

 

Với mức giá 100 USD cho tuýp kem 30ml, CC cream của Guerlain được đánh giá là khá đắt đỏ và không phải chị em nào muốn cũng mua được. Tuy nhiên, tuýp kem này rất đáng để đầu tư vì khả năng che đi từng khuyết điểm nhỏ li ti. Với những ai kỹ tính, muốn sở hữu một làn da không tỳ vết thì CC cream này ắt hẳn là một lựa chọn vô cùng phù hợp.

 

Đặc biệt, với đặc trưng của hãng Guerlain, tuýp CC này cũng có nhũ nhẹ, làm sáng bừng gương mặt bạn với sắc hồng cực kỳ dễ thương.

 

2. Cho cô nàng thích vẻ đẹp tự nhiên và có thu nhập khá: Chanel CC Cream Complete Correction SPF30PA/+++  - khoảng 1,2 triệu VNĐ.

 

Chanel luôn là thương hiệu đơn giản nhưng đẳng cấp, và thiết kế của tuýp CC cream với hai màu đen- trắng đã thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu này: đơn giản nhưng sang trọng.

 

5 nhãn hiệu CC cream tuyệt vời với giá từ 2 triệu tới 300 ngàn VNĐ

    

Với những cô gái thích vẻ đẹp tự nhiên- “trang điểm nhẹ như không” với lớp nền mỏng mịn rất khó để nhận ra bàn tay của make up, thì CC cream Chanel hoàn toàn sẽ khiến họ yên tâm. Tuýp CC này có khả năng che phủ nhẹ, chống nắng tốt cùng chất kem mỏng nhẹ mịn mượt.

 

Tuýp kem CC cream của Chanel có chỉ số chống nắng SPF50 và dung tích 30ml khá nhiều.Tuy nhiên, với thương hiệu đình đám, giá của tuýp kem này không hề rẻ- 55USD.

 

3. Cho cô nàng có làn da khô- CC Cream Clinique Moisture Surge, có giá gần 1 triệu VNĐ.

 

5 nhãn hiệu CC cream tuyệt vời với giá từ 2 triệu tới 300 ngàn VNĐ

 

Có giá £28, tương đương gần 1triệu VNĐ, tuýp kem CC Cream đến từ nhãn hiệu Clinique này cũng là mỹ phẩm có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy việc chi tiền cho tuýp kem đó là hoàn toàn xứng đáng vì những ưu điểm phía dưới.

             

Clinique CC Cream đặc biệt phù hợp với các cô nàng có làn da khô cằn cần được cung cấp độ ẩm. Sản phẩm này có chứa thành phần dưỡng ẩm độc đáo hyaluronic acid và tận 9 tông màu để chúng ta thỏa sức lựa chọn. Clinique cũng có chỉ số chống nắng SPF30.

 

4. Cho cô nàng da dầu, cần được che phủ lỗ chân lông- CC Cream Lorac, có giá hơn 600 ngàn VNĐ

 

5 nhãn hiệu CC cream tuyệt vời với giá từ 2 triệu tới 300 ngàn VNĐ

 

Lorac- thương hiệu mỹ phẩm từ Mỹ có vẻ là cái tên còn nhiều mới mẻ với đa số các cô gái Việt Nam. Vốn dĩ, thương hiệu Lorac này chỉ nổi tiếng với những palette phấn mắt tuyệt vời, mà sản phẩm mới đây là hộp 16 màu mắt đang được yêu thích.

 

Ít ai biết rằng ngoài màu mắt, tuýp kem CC cream của Lorac cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Tuýp kem được đánh giá là phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, che phủ tốt các lỗ chân lông và hiệu chỉnh màu da hoàn hảo hơn.

 

Tuýp kem này là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng da dầu và có lỗ chân lông to vì mọi nhược điểm của làn da này đều sẽ được che phủ tuyệt đối.

 

5. Cho cô nàng thích mỹ phẩm Nhật Bản- CC Cream Sugao, có giá hơn 300 ngàn VNĐ

 

Với giá thành cực ổn, lại mang thương hiệu của Nhật Bản- đất nước vốn cực kỳ kỹ tính trong các sản phẩm làm đẹp, tuýp kem CC cream Sugao chắc chắn là một sản phẩm đáng được săn lùng.

 

5 nhãn hiệu CC cream tuyệt vời với giá từ 2 triệu tới 300 ngàn VNĐ    

 

CC cream Sugao khá mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da nhanh chóng và tone màu phù hợp với màu da châu Á.

 

Cosme’s mystery hy vọng với 5 mẫu CC cream phía trên, bạn có thể chọn được một tuýp kem phù hợp với làn da và kinh phí của mình để có thể sở hữu làn da “trang điểm nhẹ như không” và vô cùng hoàn hảo.

 

5 nhãn hiệu CC cream tuyệt vời với giá từ 2 triệu tới 300 ngàn VNĐ

 

 

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan