3 thỏi son dưỡng môi chống nắng - Cứu tinh làn môi mùa hè

22:11 29/08/2021

Đôi môi bạn cũng cần được chống nắng như làn da, nhất là mùa Hè. Lý do phải sử dụng son dưỡng? Đâu là son dưỡng môi tốt? Cùng Dr-Spiller khám phá nhé!

Share social
Đôi môi là vùng da dễ mắc phải ung thư da. Chính vì thế, thoa một lớp son dưỡng môi chống nắng là phương pháp giúp bạn phòng tránh khỏi căn bệnh nguy hiểm này. Ngoài ra, vào mùa hè chỉ số tia cực tím UV cao hơn bình thường. Vì thế, nếu bạn không bảo vệ đúng cách, đôi môi cũng sẽ bị cháy nắng như làn da. Sử dụng son dưỡng môi chống nắng sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đôi môi, đồng thời cấp ẩm và giúp môi căng tràn. Dưới đây là 3 thỏi son dưỡng môi chống nắng được chị em đánh giá cao:
 

1. Son dưỡng chống nắng Bobbi Brown Lip Balm 

 

Son dưỡng chống nắng Bobbi Brown Lip Balm SPF 15 là dòng son dưỡng được thiết kế với công thức đặc biệt, không gây bết dính.Nhờ sự kết hợp giữa sáp ong và nha đam, cung cấp độ ẩm, dưỡng môi và làm mềm môi.  
 

3 thỏi son dưỡng môi chống nắng - Cứu tinh làn môi mùa hè
Son dưỡng chống nắng Bobbi Brown Lip Balm
 

=> Đặt mua Son dưỡng chống nắng Bobbi Brown Lip Balm giá tốt TẠI ĐÂY.
 

Lớp bảo vệ từ dầu bơ, dầu olive, phôi lúa mì giữ cho đôi môi luôn căng mọng và tràn đầy sức sống. Không những thế, bên cạnh đó son dưỡng chống nắng của Bobbi Brown còn có thành phần chống nắng SPF 15, giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời và chống lại tác hại từ môi trường.
 

2. Son dưỡng UV Lip Color Splash


Nằm trong dòng chống nắng từ Shiseido, son dưỡng UV Lip Color Splash đem đến sắc thái tươi mới với chất son ẩm mượt, màu bán trong tươi tắn và đặc biệt, cho khả năng bảo vệ môi trước các tia UV có hại từ mặt trời. Bộ sưu tập gồm 4 tông màu, thoa lên môi cho cảm giác nhẹ, ẩm và không gây bết dính. Đối với các nàng công sở hoặc những ai yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua.
 

3 thỏi son dưỡng môi chống nắng - Cứu tinh làn môi mùa hè
Son dưỡng UV Lip Color Splash
 

3. Palmer’s Cocoa Butter Lip Balm SPF 15


Son dưỡng môi giữ ẩm Palmer's với thành phần kem chống nắng SPF15, tinh chất bơ cacao và vitamin E giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu làn môi khô nứt và bảo vệ bờ môi khỏi những tác động bên ngoài cũng như ảnh hưởng có hại từ mặt trời. Thoa nhẹ nhàng lên môi và thưởng thức hương vị cacao tự nhiên của son môi. 
 
3 thỏi son dưỡng môi chống nắng - Cứu tinh làn môi mùa hè
Palmer’s Cocoa Butter Lip Balm SPF 15
 
=>  Xem giá Palmer’s Cocoa Butter Lip Balm SPF 15 TẠI ĐÂY.
 
Ngoài thành phần dầu cacao chống oxy hóa, giúp máu lưu thông để môi thêm hồng hào, thỏi son còn chứa vitamin E giúp cải thiện cấu trúc cho môi thêm mềm mại.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan