15 thói quen hằng ngày giúp duy trì sức khỏe, sắc vóc của phụ nữ Pháp

22:11 29/08/2021

Phụ nữ Pháp có một gu thời trang thời thượng và đặc biệt thanh lịch. Thay vì áo 2 dây, xẻ tà cao chót vót họ chọn cho mình áo khoác dáng dài, khăn quàng và phụ kiện đầy màu sắc giúp vẻ ngoài không kém phần trẻ trung và ngọt ngào.

Share social

Buổi sáng


1/ Yoga/ Thiền/Thể dục mỗi buổi sáng: Để trở thành 1 người phụ nữ hiện đại không khó như bạn nghĩ. Chỉ với 15 phút thể thao mỗi ngày cả da lẫn dáng sẽ đẹp lên trông thấy mà không cần phải đi PTTM đau đớn.

2/ Ngậm 1 thìa mật ong: Thời điểm uống mật ong tốt nhất là vào buổi sáng. Ngoài đẹp da, mật ong còn giúp giảm cân, giữ dáng, chống lão hóa và rất tốt cho sức khỏe.

=> Tham khảo các sản phẩm mật ong tốt cho sức khỏe TẠI ĐÂY.

3/ Soi gương và chải tóc thật chỉn chu: Trước khi ra khỏi nhà, người phụ nữ hiện đại còn có 1 thói quen bắt buộc phải nhớ đó chính là soi gương, xem lại mái tóc và chỉnh trang y phục 1 lần nữa.

4/ Thời trang thanh lịch như phụ nữ Pháp: Phụ nữ Pháp có một gu thời trang thời thượng và đặc biệt thanh lịch. Thay vì áo 2 dây, xẻ tà cao chót vót họ chọn cho mình áo khoác dáng dài, khăn quàng và phụ kiện đầy màu sắc giúp vẻ ngoài không kém phần trẻ trung và ngọt ngào.
 

15 thói quen hằng ngày giúp duy trì sức khỏe, sắc vóc của phụ nữ Pháp
Thời trang thanh lịch như một phụ nữ Pháp.


5/ Bôi kem chống nắng: Nắng có chứa rất nhiều tia UV có hại cho da. Việc bôi kem chống nắng mất chưa đến 2 phút nhưng lại đem đến cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời.

=> Xem các sản phẩm kem chống nắng tốt nhất thị trường TẠI ĐÂY.

6/ Mùi thơm cơ thể: Bạn đang đoán là nước hoa, đúng không? Mùi thơm cơ thể của phụ nữ Pháp không còn nằm ở việc xài nước hoa mà còn là mùi thơm của áo quần, mùi thơm của sữa tắm, sữa dưỡng thể nữa đấy!

7/ Ăn sáng hoành tráng: Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày. Hiểu được điều đó nên người phụ nữ hiện đại không bao giờ bỏ qua bữa sáng, ngược lại với họ bữa sáng càng hoành tráng càng tốt. Vì dù muốn tăng, giảm cân gì bạn cũng cần đầu tư một bữa sáng thật hoàn hảo.
 

15 thói quen hằng ngày giúp duy trì sức khỏe, sắc vóc của phụ nữ Pháp
Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày.
 

Buổi trưa


8/ Ăn trưa vừa phải: Ngược lại với buổi sáng, buổi trưa họ cần có sự cân bằng các chất, làm sao để đảm bảo mọi hoạt động nhưng không ăn quá nhiều để tích mỡ thừa ở bụng và đùi.

9/ Chợp mắt ít nhất 5 phút để giảm mỏi mắt (Mặt nạ mắt càng tốt): Phụ nữ hiện đại còn đặc biệt quan tâm đến đôi mắt. Mắt là nơi làm việc nhiều nhất trong ngày vì vậy cứ khoảng 3 đến 4 tiếng làm việc, họ sẽ cho mắt thư giãn từ 3 đến 5 phút, tránh tình trạng mắt quá tải, yếu dần đi.
 

10/ Xịt khoáng: Đây là bước mọi phụ nữ thường bỏ qua và xem nhẹ. Nhưng phụ nữ hiện đại thì không. Nó sẽ giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp da bạn tránh khô -thô ráp và hạn chế lão hóa.

=> Click xem một số dòng xịt khoáng được nhiều chị em ưa chuộng TẠI ĐÂY.
 

11/ Vận động nhẹ: Vận động nhẹ cũng chính là việc phụ nữ hiện đại thường làm để giảm bớt căng thẳng, và loại bỏ stress, …những yếu tố đi đôi với già nua và béo phì.
 

 

Buổi tối

 

12/ Ăn tối trước 8 giờ: Ăn trước 8h tối giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa, đồng thời giữ dáng. Ngoài việc ăn trước 8h tối người phụ nữ hiện đại còn thường tự nấu ăn để đảm bảo sức khỏe và cân đối khẩu phần ăn của mình tốt nhất sao cho vừa phải, ít gia vị, ít béo,…

13/ Cắt móng tay chân thật gọn gàng: Dù hiện đại hay không thì đây được xem là điều tất nhiên mà mọi phụ nữ phải thực hiện. Đó là yếu tố thể hiện mức độ chăm sóc cơ thể của bạn như nào.


14/ Tẩy trang và dưỡng ẩm cho da: Dù có trang điểm hay để mặt mộc đi làm, bạn đều phải tẩy trang mỗi tối để rửa sạch lớp bụi bẩn trên da mà nước không thể nào làm sạch được. Sau khi tẩy trang bạn có thể thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo tùy nhu cầu nhưng bắt buộc phải dưỡng ẩm cho da.
 

15 thói quen hằng ngày giúp duy trì sức khỏe, sắc vóc của phụ nữ Pháp


15/ Massage mắt trước khi ngủ: Massage mắt nhẹ nhàng vừa giúp bạn thư giãn lại còn giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh, sâu và hiển nhiên sẽ giảm bọng mắt, đẩy lùi vết thâm và chân chim trên ‘cửa sổ tâm hồn’ bạn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan