Thẻ Hành Lý Hình Tròn Anse LA314 Màu Xanh

Thẻ Hành Lý Hình Tròn Anse LA314 Màu Xanh

Thương hiệu: Anse
Giúp đánh dấu hành lý Màu sắc bắt mắt, dễ nhận diện Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn
Giá tốt từ nơi bán: 44,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Thẻ Hành Lý Hình Tròn Anse LA314 nhỏ gọn, dùng để ghi thông tin cá nhân và đánh dấu hành lý cá nhân. Với màu sắc nổi bật, thẻ sẽ giúp bạn nhận diện vali, balo, túi xách,… một cách nhanh chóng, tránh thất lạc hiệu quả.

Thiết kế dạng tròn nhỏ gọn

Thẻ hành lý với thiết kế hình tròn có kích thước 9.8x9cm, thẻ được làm từ nhựa dẻo chắc chắn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Trên mặt thẻ có trang bị phần thông tin tên, số điện thoại cần thiết để bạn ghi chú.

Thẻ Hành Lý Hình Tròn Anse LA314 gồm 04 màu: Hồng, Cam, Xám và Xanh bạc hà nổi bật, giúp bạn thoải mái lựa chọn và nhận diện hành lý dễ dàng hơn.

Dây đeo thun chắc chắn

Thẻ Hành Lý Hình Tròn Anse LA314 sử dụng dây đeo bằng thun co giãn, giúp bạn dễ dàng đeo vào hành lí ở những vị trí dễ nhận thấy như quai xách, quai đeo,...

Cách sử dụng thẻ hành lý

Bạn chỉ cần ghi thông tin liên lạc cần thiết: tên, số điện thoại của bản thân lên tấm thẻ. Đeo Thẻ Hành Lý Hình Tròn Anse LA314 vào nơi dễ nhìn trên túi, cặp, vali... Trong trường hợp hành lý của bạn không may bị người khác cầm nhầm, họ có thể liên lạc lại với bạn để trả lại đồ.

THÔNG TIN MUA SẮM