Tai nghe Bluetooth Sony VH700

Tai nghe Bluetooth Sony VH700

Giá tốt từ nơi bán: 810,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

TTBH Sony Toàn Quốc

http://ttbh.sony.com.vn/

 

Tai nghe Bluetooth Sony VH700 với tính năng chống ồn tuyệt hảo, chất lượng cuộc gọi sẽ không bị ảnh hưởng dù bạn đang đi bộ trên đường. Đi kèm kẹp tiện dụng, công nghệ kết nối không dây bắt sóng cực nhạy trong phạm vi 10m, tai nghe Bluetooth Sony VH700 giúp bạn rảnh tay khi đang trò chuyện.

Tai nghe Bluetooth Sony VH700

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Tạo buồng điện thoại riêng của bạn!

Trò chuyện liên tục. Trên chuyến tàu đông đúc đến công ty. Khi dạo bước trên đường phố. Chat rảnh tay. Chẳng có tiếng ồn. Kẹp Tai nghe rảnh tay chống ồn Bluetooth Sony VH700 vào trang phục. Kết nối cả hai điện thoại. Và ôm cả thế giới rộng lớn với trái tim xanh của bạn!

Lựa chọn sáng suốt

Trễ cuộc họp? Hãy gọi điện từ trên xe buýt. Sẽ chẳng ai biết! Micrô kép của Tai nghe rảnh tay chống ồn Bluetooth™ VH700 sẽ lọc mọi tiếng ồn xung quanh bạn. Để chống ồn tốt nhất.

 

Kẹp tiện dụng

Ghét phức tạp? Dây cáp rối rắm? Kẹp Tai nghe rảnh tay chống ồn Bluetooth VH700. Vào mọi trang phục. Hợp với bạn nhất. Kín đáo. Cực kỳ thoải mái. Tiện ích không dây Bluetooth. Tai nghe rảnh tay chống ồn Bluetooth Sony VH700. Còn gì hơn nữa?

Tư duy xanh

Muốn tạo sự khác biệt? Điện thoại Sony Ericsson Tai nghe rảnh tay chống ồn Bluetooth VH700 giúp bạn góp phần gìn giữ môi trường. Thiết kế thân thiện hơn với môi trường giúp điện thoại tiết kiệm năng lượng và đơn giản hóa việc đóng gói.

 

 

Mọi thiết bị không dây của Sony Ericsson được phát triển đồng bộ với ĐTDĐ Sony Ericsson và tương thích với ĐTDĐ hỗ trợ Bluetooth™ của các nhà SX khác. Mọi sản phẩm Sony Ericsson đều được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất chứng tỏ chất lượng đáng tin cậy. Công nghệ không dây Bluetooth™ không chỉ giải phóng đôi tay – giúp kết nối thiết bị không cần mớ dây rối rắm trong phạm vi đến 10m. Có nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn

 

Phụ kiện kèm theo

Ngoài đầu thu tín hiệu, sạc zin và sách hướng dẫn sử dụng bằng nhiều thứ tiếng. SE vẫn thường luôn hào phóng khi tặng kèm rất nhiều giấy tờ kèm theo một sản phẩm của họ, mà thực tế là ít ai quan tâm đến những cái này.

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm :

Tương thích vi Bluetooth 2.1.

Thiết kế tinh tế mnh m.

Âm thanh trong tro,bt sóng tt.

Khong cách kết ni: 10m.

 

Thông số kỹ thuật :

- Kích thước: 46mm x 17mm x 8mm

- Trng lượng: 12 gram

- Màu sc: Đen

- Các loi đ ngh: CE, FCC and necessary other local type approvals

- Sc pin: Sc ít nht 90% pin trong 2 tiếng

- Ngun đin AC: vào: 100-240VAC 100mA

- Thi gian gi: 5 gi

- Thi gian ch: 250 gi

- Thi gian sc (gi): 2

- Kích thước pin (mm): 4.3mm x 12.6mm x 31mm

- Công sut pin (mAh): 95

- Loi pin: Polymer Lithi-ion

- Đu cm b sc: USB siêu nh

- Hot đng bình thường khi sc pin: Có

- Băng tn: 2.4 GHz – không gii hn băng tn

- Công sut truyn ti: Loi 2

- Phm vi hot đng (m): 10

- Phiên bn gc Bluetooth™: 2.1

- Bo mt: Mã hóa liên kết 128 bit

Bảo hành 6 tháng

THÔNG TIN MUA SẮM