Samsung Galaxy A3

Samsung Galaxy A3

Giá tốt từ nơi bán: 6,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm


Thiết kế được trông đợi sẽ mang đến nhiều  bất ngờ
Thiết kế nhỏ gọn – màn hình 4.5 inch
Về ngoại hình, Samsung A300 sẽ gần giống như A500 nhưng nhỏ nhắn hơn một chút do chỉ sở hữu màn hình 4.5 inch (thay vì là 5 inch). Độ phân giải đạt 540 x 960 px mang đến không gian rộng rãi để người dùng thao tác, chơi game, lướt web nhưng cũng vừa vặn để bỏ túi.
Trang web techtimes.com đã dẫn chứng về sự trở lại của HTC sau thành công của các mẫu điện thoai vỏ nhôm như HTC ONE M8, gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Và chỉ ra rằng, bộ vỏ kim loại mang đến cảm giác tốt hơn, chắc chắn cũng như cảm giác sang trọng hơn hẳn so với vỏ nhựa. Từ đó, Samsung muốn giữ vững vị trí của mình cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi thiết kế vỏ kim loại này.
Cấu hình 4 nhân mạnh mẽ
Samsung A300 sẽ được sở hữu 4 nhân, chip Qualcomm Snapdragon 410, RAM 1 GB. Cấu hình không thực sự nổi bật so với những sản phẩm trong cùng phân khúc nhưng như vậy là quá đủ để người dùng lướt web, chơi game nặng… mượt mà trên A300.
Sử dụng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat hỗ trợ máy chạy mượt mà hơn, đặc biệt là đối với các ứng dụng và game đồ hoạ nặng.
Camera 8MP, camera trước 5 MP
Người dùng được hỗ trợ chụp ảnh đẹp hơn với camera sau 8MP và chụp ảnh tự sướng với camera sau 5MP. Sản phẩm sẽ làm hài lòng những người dùng trẻ nhờ trang bị camera độ nét cao và có thể chụp ảnh selfie chất lượng cao, dễ dàng gọi Video Call hơn.
Máy cũng có thể quay phim Full HD, 24 khung hình/giây
Một bộ khung kim loại như Alpha hay có điều gì đột phá hơn nữa vẫn còn là môt ẩn số thú vị. Người dùng có thể hy vọng Galaxy A300 sẽ đẹp hơn ấn tượng hơn, cùng mức giá rẻ hơn. Cấu hình khoẻ, camera độ phân giải cao cũng sẽ khiến người dùng hài lòng.

 

THÔNG TIN MUA SẮM